Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2009

TẾT VỀ NHỚ BẠN

Tết đến xuân về anh em Trỗi mỗi ngày mỗi tìm thêm được các bạn mình. Năm 2008 K7 gặp lại bao bạn cũ mà mấy mười năm này vì mưu sinh chưa có dịp gặp lại.
Niềm vui lớn nhất là Trỗi K7 đã liên lạc được với gia đình những liệt sĩ Đặng Đình Kỳ, Trần Hữu Dân và Thảo, những người bạn đã vĩnh viễn không trở về vì cuộc sống của chúng ta hôm nay. Trong bận rộn lo cái têt, năm nay chúng ta thêm bận một chút chẳng đáng gì nhưng thật quí ở tình bạn và truyền thống "uống nước nhớ nguồn".

(Tại nhà Hữu Dân)
Một việc nhỏ nhưng tình nghĩa, mong làm dịu nỗi đau của những bà mẹ, những người chị của các bạn mình, K7 đã phân công anh em đi thăm các gia đình liệt sĩ ở Hà Nội, được biết ngày mai Thắng (chích) xuống thăm gia đình Lại Xuân Lợi ở Nam Định. Cảm ơn BLL K7 đã không quên bạn mình. Mong phát huy mãi .
(Tại nhà Đặng Đình Kỳ)









(Tại nhà Thảo )

3 nhận xét:

  1. Các bạn Hà Nội hay quá, chúng tôi cũng học tập các bạn và mới đi về đây, sẽ viết bài. Những năm tới mình cứ thế mà làm nhẩy.

    Trả lờiXóa
  2. Mọi người lười còm quá, phải động viên nhau để mỗi năm mỗi tích cực nữa chứ. Thực sự năm nay mới có động tác thăm hỏi mang tính tập thể. Mình không ráng làm mai mốt khg còn thày u nào mà đi thăm nữa lại buồn.

    Trả lờiXóa
  3. Thăm là vấn đè tình cảm không ai bình luận!! Các "mẹ mìn" đi dạo là đời tư cũng lại không ai bình luận!!!!!!!!!!
    BA

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!