Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2009

Trình duyệt Google Chrome

Một số blog Trỗi (blogspot.com) được chính GOOGLE cung cấp dịch vụ. Đa số anh em Trỗi đã và đang dùng những trình duyệt truyền thống, hàng đầu như Internet Explorer của Microsoft hay Firefox của Mozilla để vào blog của chúng ta.

 Google vừa cho ra mắt một trình duyệt Internet mới dựa trên mã nguồn mở để cạnh tranh với Internet Explorer và Firefox. Vậy cớ gì? mà ta không thử dùng trình duyệt GOOGLE CHROME này của chính GOOGLE cung cấp, để tự “thẩm định, khai thác” và so sánh với mấy “ông bạn” trình duyệt kia, xem nó hay nó dở ra sao. Nếu thấy tiện thì dùng, thấy không tiện ta lại dùng những trình duyệt đã quen thuộc. GOOGLE CHROME cũng có cái hay là có giao diện tiếng Việt, qua dùng thử cũng thấy tốc độ truy cập vào các trang WEB là khá nhanh…. và chắc chắn còn nhiều ưu điểm và hạn chế chưa thấy được. Tải Google Chrome tại đây

4 nhận xét:

  1. Chrome ra khá lâu rồi, có một số lỗi bảo mật nghiêm trọng. Tất nhiên khi mình biết thì người ta đã sửa rồi.
    Tính năng mới nhiều trình duyệt khác đang bổ sung nhằm bảo vệ riêng tư, không ghi lại các địa chỉ đã xem, thì Chrome có rồi. Bác nào xem web đen thì yên tâm, không ai dò ra đâu.
    Chrome mới có cho Windows, nếu có cho Linux thì tôi cũng thử rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi cài Chrome được khỏang hơn tháng rồi. Nhưng do thói quen và sức ỳ tâm lý nên chưa quậy được bao nhiu, để có chuyện "tám" cho các pác được!

    Mời QCE ta cùng nhào dzô, khám phá Chrome!!

    4 SG

    Trả lờiXóa
  3. 4 SG "dương vong" http://4saigon.blogspot.com/

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!