Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2009

Trưa 30 tết Sài gòn



Đã bao giờ bạn thấy hồ Con Rùa ko một bóng người chưa ?








Ngã tư Lý Chính Thắng - Hai Bà Trưng (gần Cafe Đôi Khi) - nơi thường xuyên kẹt đường




Chợ hoa CV Lê Văn Tám lúc 11gi.30, tấp nập người mua hy vọng vào giờ chót, nhưng giá các loại hoa ko giảm, thậm chí còn tăng chút đỉnh và xe đổ thêm hoa vẫn về mặc dù 12 gi. đóng cửa !





Chợ "thầy đồ" trước cửa nhà Văn hóa Thanh niên - nét mới của Sài gòn





"ông" thầy đồ trẻ đang bò ra phóng bút






Múa lân lấy hên ở Chợ Lớn

4 nhận xét:

  1. Hà nội hỏi?Thành phố HCM trả lời ngay.Giống như cầu truyền hình ấy nhỉ?Cám ơn Hà mèo.

    Trả lờiXóa
  2. Từ hôm qua, có việc ra đường mới thấy nhẹ nhàng,thanh thoát...sướng!
    Hoa năm nay hầu như chỉ có Cúc, Mai và Đào không đẹp.

    Trả lờiXóa
  3. Nhà hắn ngay trung tâm, lấy tin quá dễ. Khó là ở cái chỗ trưa 30 tết mà hắn vẫn lọ mọ cập nhật cho anh em tình hình SG. Phải tăng nhuận bút cho tay này thôi các bác ơi. Còn thằng tôi cũng đúng thời điểm trên mặt mũi phờ phạc phóng như gió trên đường lao tới quán thực phẩm HN. Giờ này mà giò chả bánh chưng ... vẫn còn chất cao như núi. Có mỗi miếng bóng bì mà bắt chồng con lặn lội mấy cây số có chết người không cơ chứ. Treo miếng bóng trắng to như cánh diều vào ghi đông xe máy, lộn ngược trở về nhà. Miếng bóng lồng lộn nhao lên nhao xuống trong gió do tôi liều chạy, tốc độ hơi cao . Thế mà vẫn có mẹ còn chạy nhanh hơn mình đuổi kịp: - Ới anh gì ới! anh mua cái miếng ấy ở đâu đ ...ớ ...i ? Tôi quay sang chỉ vế phía sau nói to "em ơi HN quán".

    Trả lờiXóa
  4. Ước gì quanh năm đường phố SG, HN giảm được phân nửa hiện tại là mừng lắm rồi. Cảnh phố vắng như thế này 1 năm được mấy ngày Tết. Vậy là dân hộ khẩu tại chỗ cũng không đến nỗi quá tải.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!