Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 14 tháng 1, 2009

Tạ Chiến đã có xe lăn

Bạn Trỗi K7 Tạ Chiến vừa bị tai biến. Hàng ngày Chiến vẫn phải đi châm cứu. Nhà ở trong làng Triều Khúc gần Hà Đông, xe taxi không vào được, con trai phải cõng bố đi ra đón xe thật vất vả.
Anh em K7 được tin, bàn nhau mua tặng Chiến chiếc xe lăn để bạn và gia đình đỡ vất vả. Mới bàn chưa kịp làm thì ông Thắng " Chích" nhà ta đã trữ sẵn một xe lăn nguyên hộp ( Sắm dự phòng cho mẹ nhưng mấy năm nay chưa sài đến) đề nghị giúp bạn ngay. Thật quí hóa, sáng nay lại lọ mọ đánh xe đưa tôi, Thanh"loe" và Tấn "cáo" mang xe đến nhà tặng Chiến.
H1_Tấn " cáo" đang chỉ huy AE chuyển xe xuống

Kỹ sư xe máy ĐHKTQS cùng thợ bậc cao( bàn tay vàng) Thanh "loe" sau gần một giờ cũng lắp xong chiếc xe lăn Mỹ ( thấy hộp nó đề US thì nói vậy, nhưng cũng xịn ra phết, có cả cái bơm xe nhỏ như điếu xì gà, cả nhựa vá xăm đi kèm, riêng cái ghế nhựa hình như phải nội địa hóa nên nhìn không bắt mắt lắm).

H2_Con trai Tạ Chiến phụ các chú lắp xe














H3_Xe" hay phết!" Tạ Chiến ngắm "người bạn mới "của mình.
Thắng "Chích" hướng dẫn bạn sử dụng. Thật tình nghĩa và kịp thời, một lần nữa cảm ơn Thắng "Chích". Có cái xe này Tạ Chiến có thể chủ động hơn trong sinh hoạt của mình. Anh em K7 ai rảnh thỉnh thoảng ghé thăm Chiến nhé và tư vấn thêm để bạn mình có cách sống chung với bệnh tật.


10 nhận xét:

  1. Tạ Hòa nói từ tuần trước khi Tạ Chiến mới bị.Khi đó tôi đã truyền đạt kinh nghiệm rồi,chỉ không biết Tạ Chiến có đủ nghị lực làm được không?Vì căn bệnh này phải quyết tâm lắm mới có cơ may hồi phục!
    Cám ơn các bạn đã kịp thời giúp Chiến có phương tiện đi lại trong lúc khó khăn.
    Khắc Việt xóa cái thằng quảng cáo vô tổ chức giùm đi.

    Trả lờiXóa
  2. Việc làm của anh em K7 (đặc biệt là Thắng "chích") rất đáng để anh em học tập.

    Trả lờiXóa
  3. Chia buồn với Tạ Chiến, cứ yêu đời và tập luyện nhé.
    Các bạn HN thật tuyệt với!

    Trả lờiXóa
  4. Được chia sẻ với nhau niềm vui và nỗi buồn. BẠN TRỖI "cho" và "nhận" đều thấy hạnh phúc!
    TM

    Trả lờiXóa
  5. Thắng"choắt"good,kịp thời cung ứng đúng thời điểm,vỗ tay hoan hô "xừ".Còn Tạ Chiến chúc mong phục hồi sức khỏe.

    Gtl

    Trả lờiXóa
  6. Ô, Tấn cáo "hồi hương" rồi à?
    Thật xui cho Chiến què, nhưng còn AE bạn bè mà. Mong bạn vì GĐ, vì bạn bè và vì mình cượt qua được "cơn hạn" này!
    Ko biết Chiến què có thường xuyên lên blog ko? Đó cũng là phương thuốc thần trong những lúc này vậy.

    HMK6

    Trả lờiXóa
  7. KV tự động đổi tên bạn nghe không thoáng, Thắng choắt là tên không đụng hàng của người ta từ hồi đó tới giờ. Tháng trước Tấn cáo mới về nước alu vào SG tán dóc, vậy là ăn Tết Hà Nội chắc?
    Tạ Chiến xui xẻo quá, phải chịu khó tập thôi, cứ noi gương và nghe tư vấn của Đạt bột sẽ khá. Em rể tôi nghe lời Đạt giờ này khá lên nhiều.

    Trả lờiXóa
  8. Tạ Chiến có thể tham khảo phương pháp rèn luyện của Đạt bột.
    Trước mắt ông xài xe đó, rồi chuyển sang xe có động cơ, lạng lách cho đã. Chỉnh Huấn hiện là anh hùng xa lộ, lạng lách một cây, ông có thể tham khảo kinh nghiệm.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  9. cảm ơn các bạn k7 Hn đã hết mình vì bạn.

    Trả lờiXóa
  10. Cái ông "Thắng chích" này hóa ra là Trỗi. Hồi ở Vũng Tàu hắn Trung úy hình như trợ lý kỹ thuật trung đoàn, lính anh Thắng tụt. Nghênh ngang tinh tướng phết, xin mãi cái cưa cá mập mà không cho, sau đành lừa hắn lấy được. Vào rừng lấy củi, đổi phắt cho tay lâm tặc lấy cái áo Nato thứ thiệt. Sau này sang lại cho mấy thằng chợ "giời' trên phố Huế chênh lệch khá, nhưng bị lừa mẹ nó mất một phần ba tiền. Ức không chịu được

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!