Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2009

A Happy Blog

Một lần trong giờ Anh văn, lâu lắm rồi, bọn mình thảo luận về đề tài "A Happy Family". Mỗi người đưa ra một ý kiến khác nhau về biểu hiện của một gia đình hạnh phúc. (Trong tiếng Anh, từ "Happy" cũng có nghĩa là vui vẻ, vì vậy mình dùng từ happy cho tiện). Mình nghĩ một gia đình happy (tổ ấm) là nơi mọi thành viên đều muốn trở về đó sau khi đã làm xong nghĩa vụ của mình: người lớn làm xong công việc ở cơ quan, trẻ em hết giờ học ở trường vv... Theo mình, bọn mình đang có một Happy Blog vì các Blogger đều muốn mở ÚT TRỖI mỗi khi hoà mạng. Có một ai đó không muốn làm một happy blogger mà lại phá đám.

6 nhận xét:

  1. Như Thái viết: "...đang có một Happy Blog vì các Blogger đều muốn mở ÚT TRỖI mỗi khi hoà mạng..." Đúng vậy đấy. Hiện nay rất nhiều ACE trong và ngoài trường Trỗi cũng lấy đó làm niềm vui "nho nhỏ" trong ngày.

    Trả lờiXóa
  2. @Nguyen Thi Thai: bạn nói: "Có một ai đó không muốn làm một happy blogger mà lại phá đám".
    Có v/đ thế sao?

    Trả lờiXóa
  3. to tt_nx: Trong phần nhận xét của một vài bài viết gần đây, có một ai đó đã để lại những câu chữ không hay. Có lẽ bạn bận nên không đọc những bài viết ấy. Hiện chúng đã bị xoá đi rồi.
    Mình nghĩ đó không phải là bạn Trỗi. Tất nhiên mọi người đều có thể tham gia blog cho dù không phải lính Trỗi, nhưng cần có tình thần xây dựng, góp thêm niềm vui cho blog chứ không nên phá đám, gây bất bình cho người đọc.

    Trả lờiXóa
  4. @Nguyen Thi Thai: tôi nghĩ chắc lại nặc danh?
    Không hiểu tại sao trên một sân chơi toàn bạn bè mà vẫn cứ có vài người thích nặc danh?
    Cá nhân tôi không coi nặc danh là bạn bè. Nếu có những lời không hay của nặc danh thì bạn cũng đừng coi đấy là lời của bạn Trỗi.
    Chúc vui.

    Trả lờiXóa
  5. @Nguyen Thi Thai: Tôi nói "bạn Trỗi" đây là gồm cả các bạn K9 có danh.

    Trả lờiXóa
  6. Vì vậy tôi mới nghĩ đó không phải là bạn Trỗi.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!