Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2009

Vào Tao đàn thì biết

Thấy AK7 có nhiều hoa đẹp quá, sáng nay mùng 2 phải "mò" vào TĐ cho biết. Thì ra đúng như ĐN nhận xét, Hội Hoa Xuân năm nay "hơi bị" hẻo, không bằng năm trước. "Có còn hơn không",tranh thủ "kiếm chác" tặng các bạn không có điều kiện dự Hội. (Cũng là tặng Phước Hòa-K7. 30 Tết bạn bị cấp cứu vào BV VX, thế mà hôm nay còn gọi điện thoại chúc tôi chụp nhiều ảnh đưa lên Blog. Mong hoa Xuân của bạn bè sẽ làm dịu những cơn đau (bệnh) cho PH -Chúc bạn vui, khỏe).

3 nhận xét:

  1. Đúng là "Mõ" TT có khác,ảnh nào cũng thấy ấn tượng.Cứ theo như vậy,chịu khó học hỏi kĩ thuật thêm chút nữa là ăn đứt mấy ôg cao thủ của Trỗi!

    Trả lờiXóa
  2. TB:Cái ôg Thắng Bình K7tự dưng bỏ HN vào Sg tránh rét.Hôm qua gọi điện:"Tao đang lang thang ở đg phố Sg".Gọi ngay cho a.KĐồng làm nhiệm vụ giúp bạn giải khuây cho đỡ nhớ "vợ..."và a.KĐ đã hoàn thành nhiệm vụ .Tối qua đã tụ họp gặp bạn TB gồm Gtl,A.KĐ,ĐChâu,Thạch k8 và vài ôg k9...Dự định vào khoảng mùng 4,sẽ tổ chức gặp gỡ ae chúc Tết...Ôg nào có khiếu "uốn" thì Alô nha!

    Trả lờiXóa
  3. "Chời ơi" mấy cái ảnh hoa của Đắc Hoà đẹp quá.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!