Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2009

Ối trời ơi tôi bị lừa!

Posted by Picasa

8 nhận xét:

  1. Thái ơi là Thái, tôi cũng đang la trời từ hôm qua tới nay, tôi còn bị lừa mấy tháng lận. Tính viết mà thấy đang nhiều bài ảnh hay để mọi người đọc vui. Nhìn thằng cháu trong ảnh như là nghe thấy cả tiếng nó la, chắc phải viết mấy chữ cho xả tức cuối năm.

    Trả lờiXóa
  2. Thái ơi bạn đã về VN rồi à.Chúc mừng năm mới nhé.
    Bạn cũ Bà Huyện Thanh Quan.

    Trả lờiXóa
  3. Thằng nhỏ kêu anh Nam Vũ đi báo công an bắt bọn lừa đảo để không ai bị lừa như nó nữa. Nó học ở tây mấy năm nay rồi, quen việc "khách hàng là thượng đế" mà, không chấp nhận việc cả xã hội cứ làm ngơ hay âm thầm chịu đựng. Nhưng cả nhà không cho nó đi vì biết chắc chắn công an sẽ không nhúc nhích tay chân, chỉ có mình là mất thời gian. Lần trước nó về, bị bọn điện thoại lừa đảo tráo pin xịn của điện thoại di động xịn. Khi khiếu nại, nó bị đánh đau. Đi báo CA nhưng công an phường cố nhùng nhằng làm thủ tục này nọ, kéo suốt cả một buổi không giải quyết để nguyên đơn mệt mỏi, chán nản phải bỏ cuộc

    Trả lờiXóa
  4. Hoà đấy à? Chúc mừng năm mới. T vẫn đang ở Úc, chỉ cảm nhận tết đến qua thư bạn bè thôi. Hôm qua đi chợ người Việt mua 1 cái bánh chưng, gói chủ yếu bằng lá chuối, khi ăn thì "chuối" thật. Không có mùi vị của bánh chưng Hà Nội. Hoà ăn tết với ai? Có nấu nhiều món tết không?

    Trả lờiXóa
  5. Trông giống vua Hùng khi nhận được bánh chưng kỷ lục Gi-nét vậy.
    Thị trường đểu ở đâu cũng thế, không lừa mới là lạ!

    Trả lờiXóa
  6. Anh Thành nói chí phải.
    Em đang nghĩ cách làm được cái bánh chưng gần giống bánh ở nhà (tức là thiếu lá giong). Các bậc anh chị có cao kiến gì góp cho em với!

    Trả lờiXóa
  7. Thái ơi,bữa trước có vài dòng gửi cho bạn có nhận được không?(qua thư điện tử)
    Năm nay mình đón tết cũng tương đối
    có bánh chưng gói bằng lá dong đàng hoàng luộc bằng nồi áp xuất,có mứt cà rốt,mứt gừng và cả mứt sen(cả ba thứ tự làm -là học sinh của cô Thục mà)
    Nhớ quá và cũng muốn con cảm nhận về cái tết quê nhà.
    Chúc Bạn TRỗi một năm mới nhiều điều tốt lành.
    bạn cũ BHTQ

    Trả lờiXóa
  8. Chưa nhận được thư Hoà. Liệu Tết năm tới có về được không? Hy vọng khi đó mình cũng ở nhà. Gửi hình 2 mẹ con cho T nhé!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!