Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2009

GẶT MẶT KHÓA 8 SÀI GÒN NHÂN DỊP ĐẦU NĂM

Hôm nay khóa 8 SG họp mặt đầu năm mới. Do buổi gặp mặt có lẽ đúng thời điểm đầu năm nên số vắng mặt đến gần 50%, đặc biệt là không có một bạn nữ nào.
Đến dự buổi gặp mặt có cô Thục, các anh đại diện từ khóa 1 đến khóa 7. Khóa 1 tuy quân số ít, đếm trên đầu ngón tay nhưng cũng có 4 anh: Thanh Tường, TiếnDũng, Huỳnh quang Do, Lê võ tiên Hưng tham dự. Khóa 2 có anh Tài Chung cũng mang 1 chai rượu góp vui. Khóa 5 có anh Phan Nam, Nguyễn hòa Bình đại diện cho khóa kết nghĩa với khóa 8. Sau khi báo cáo tài chính trong năm 2008, các hoạt động gắn liền các thầy cô, bạn bè, nhà trường. Đề ra các kế hoạch hoạt động cho năm 2009. Cô Thục và anh Dương Minh (đại diện BLL trường ) phát biểu, đóng góp nhiều ý kiến cho hoạt động của khóa sang năm mới đạt kết quả tốt hơn năm cũ. Buổi gặp mặt như thường khi là ăn, nhậu. Nhưng trên tinh thần tiết kiệm. Chủ trương của BLL khóa 8 là dùng tiền đóng góp của anh, em giúp những bạn và gia đình bạn trong khóa gặp khó khăn. Hoặc những công việc khác cần sự đóng góp của nhiều người. Về chủ trương này mọi người đều nhất trí cao! Xin cám ơn cô Thục, anh Dương Minh và các anh, các bạn đại diện các khóa đã đến tham dự góp vui cùng khóa chúng tôi.



Tạ Hòa với "tâm hồn ăn uống"




















Kim Phúc B1 lần đầu sinh hoạt từ khi Nam tiến.











Các bạn khóa 8.





Một số hình ảnh buổi gặp mặt


8 nhận xét:

  1. Lâu lắm rồi, hôm nay mới nhìn thấy Kim Phúc.

    Trả lờiXóa
  2. Ha ha..."nồi súp" K8 cũng không có "mì chính"!!!

    Trả lờiXóa
  3. Xin đính chính: Nguyễn Hòa Bình k7. Ngoài ra còn có HAMEOK6.

    4 SG

    Trả lờiXóa
  4. @Tư ơi nhầm rồi,Chúng tớ không gọi ấy bằng anh đâu!Anh Bình này là Bình "máu"K5.Cùng tên với ấy.Nhưng tên húy nghe nó khủng khiếp hơn tên của ấy nhiều.

    Trả lờiXóa
  5. Cuộc họp mặt rất "tiết kiệm", chỉ hết có 5 chai vodka và 1/2 chai Black, chưa tính đến khoản bia. Trong khi Đạt bột về nhà lo đưa tin lên blog thì cuộc giao lưu vẫn tiếp diễn. Anh Tài Chung - Trưởng BLL K1+2, rất tận tình với K8, đã tham chiến đến giây cuối cùng. Với sự tham gia nhiệt tình của các anh K1 và K2, hứa hẹn sinh hoạt trong năm 2009 sẽ còn sôi động hơn nữa. Cô Thục lần nào cũng có quà cho học sinh bằng những món bánh Huế tự tay cô làm. JM

    Trả lờiXóa
  6. Sao k8 cũng vắng hoe vậy, mọi người đi đâu hết cả rồi?

    Trả lờiXóa
  7. Đề nghị anh em khoá 8 sài gòn: Hãy kìm lại sự ăn uống của Tạ Hoà;coi chừng nó bị hóc xương cá "Khoai" đấy.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!