Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2009

THƯ CỦA PHÙNG THANH SƠN GỞI ANH ,EM TA.

Chào Bá Đạt và cac anh em trong ban biên tập Út Trỗi.

Chủ Nhật vừa qua tôi mới biết thông tin có trang Web của Anh Em Ta. Qua Trần Vũ B2. Thế là ngay tắp lự mò vào xem. Ôi đọc lại danh sách anh em ta tớ cảm thấy nó làm sao trong người nhớ quá đã hơn 40 năm rồi còn gì !

Tôi xin cung cấp thông tin cá nhân hiện nay của mình để Ban Vinh tiên cập nhật.

- Tớ là PHÙNG THANH SƠN. Kỹ sư Thủy Lợi Hà Nội - Hiện đang công tác tại Ban quản lý Dự An Kiểm soát lũ Bắc Vàm Nao. (Long Xuyên-An Giang).

- Điện thoại số: 0913.672.014 - Email: sonpmb@vnn.vn

- Nhà ở: 71a đường Tôn Đức Thắng - Phường Mỹ Bình - Tp Long Xuyên An Giang.

- Có 01 vợ và 02 cậu con trai (thằng lớn năm thứ 4 đại học chuẩn bị ra trường, thằng nhỏ đang học lớp 10).

- Một và hình ảnh hiện nay của tớ và bà xã nhà Tớ.

Sonpmb.





7 nhận xét:

  1. Dzậy là sau 34 năm, Tư Sài Gòn mới ngó được cái mặt của bạn.
    Chừng nào lên SG, thì nói HBĐạt hú kêu 4 SG tui.

    4 SG

    Trả lờiXóa
  2. Chào Phùng "Cháo"! Trông cậu vẫn nét như vậy.
    Như vậy là An giang có 2 lính Trỗi K8, trước cùng B2.

    Trả lờiXóa
  3. Chào Phùng Sơn. Lúc trước hay qua chơi bên ĐH G.thông, vậy mà đã ngoài 30 năm. Ở SG tôi và Tăng Thiên Định vẫn gặp nhau thường.

    Trả lờiXóa
  4. Năm nay sẽ là kỷ niệm 50 năm thành lập đường dây 559,có lẽ lớn.Tôi sẽ cung cấp số Đt DĐ của cậu cho ban liên lạc"CON EN TRƯỜNG SƠN".
    Trưởng ban:A.Võ Kim Cương(con bác Võ Bẩm)
    Thành viên:-Việt Hà(con chú Vũ Xuân Chiêm)
    -Nguyễn Thị Vân(con chú Nguyễn An).
    Để cậu biết và thu xếp,có lẽ là 19/5 năm nay.
    Xin lỗi nhé,trông hình"khú đỉn"quá,má hóp nhưng đít có tóp ko?

    Gtl.

    Trả lờiXóa
  5. Trông giáng đứng thì vẫn thế,không thay đổi.Còn nhìn mặt thì giống lão nông dân Nam bộ thứ thiệt.Tụi tao truy tìm mày đã lâu lắm rồi!Mày đột nhiên mất tích không thấy sủi tăm gì cả?Mau lên SG làm 1 bữa rửa tội nhanh lên.

    Trả lờiXóa
  6. Chào Sơn!
    Mình là Bùi Thắng, K8 B2, hịen đang làm bên Hàng không nên thỉnh thỏang hay vào MN công tác, lúc nào tiện mình sẽ ghé thăm Sơn và Vũ (năm tới chắc sẽ đi Cần Thơ, Cà Mau).

    Trả lờiXóa
  7. CHAO PHUNG CHAO.MINH NGHIA 1 A HOANG VAN THU DA.TRONG VAN THE,CHI CO GIA DI THOI,MA TAI SAO LAI CHAY TUOT VO TRONG AY????????????NGOAI NAY KHONG CO NAO CHIU LAY MAY AH?TAO DANG O BALAN.VAN VAY THOI.MAY DI BUON CHUYEN LAC VAO TAN MIET VUON AH?
    DUA VUI THOI,CHUC MOI SU TOT LANH,1 NAM MOI HANH PHUC,CHO GUI LOI HOI THAM 1 VO VA ? ??? CON.MINH NGHIA.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!