Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 29 tháng 1, 2009

Tin "mõ"

Theo thông lệ, Mùng 2 Tết tôi đến nhà cựu "Lãnh đạo" K7 SG - đ/c Hà "cối". Đã nhiều năm chúng tôi nhớ và cứ đến, vì ngày này HC vừa làm giỗ cho mẹ, sẵn cỗ mời bạn đến tụ tập gặp gỡ đầu năm ăn Tết. Đến nhà, trước tiên là làm thủ tục "chào" phụ huynh, sau đó là đánh chén và "ăn tục, nói phét". Có những Tết rất đông, phải mượn nhà thằng em bên cạnh mới đủ chỗ. Năm nay thì vắng, có lẽ nhiều bạn bận việc nhà hoặc đi du Xuân tỉnh xa, một số chắc "tuổi cao, sức yếu" nên lười ăn nhậu, và cũng có thể do Hà "cối" đang "đương chức" nên AE ngại đến, sợ bị mang tiếng "nịnh" cán bộ cấp TP. Thật không ngờ, Tết lại gặp Thắng Bình ở nhà HC. HN lạnh quá, TB nói vào ăn Tết SG để trốn rét. Mùng 3, TB bị A trưởng "triệu" về ( định ở đến mùng 6 mới ra HN). VA tổ chức đãi TB ở Hoa viên và tiễn bạn "ngược" về Thủ đô. Theo dự kiến của BLL, chiều mùng 4, ae K7 sẽ gặp mặt đầu Xuân. Trưa nay gọi đt chúc Tết các bạn K7 MT, được biết các bạn cũng tổ chức họp mặt vào thứ 7 (mùng 6 tết).







H1: Mùng 2 tại nhà cựu "lãnh đạo" Hà cối.








H2: Mùng 3 tiễn TB tại Hoa viên.

2 nhận xét:

  1. Này, các chú, vui xuân mới không quên nhiệm vụ. Sáng mùng 7 Tết nhớ cuộc họp giao ban ở "cafe Đôi khi" nhé. Họp hành xong xuôi rồi đi mô thì đi.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  2. Cam on cac ban K7 khong ngai tet nhat gap nhau khi toi vao SG. Thuc ra toi vao do thap huong cho Bagia tai chua Phap Hoa (Phu Nhuan)..."A truong" biet da xong chinh vu va lien lac vai lan do mai nhau quen nghe alo nen da dat ve ve HN de tien be cham soc...
    Thang Binh K7

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!