Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 14 tháng 1, 2009

Vì thắng lợi của đội tuyển

Kiếm " nhị " từ Sài gòn ra, Vinh TQ kêu ra bia hơi số 2 Đường Thành tụ bạ, thêm Bùi Việt Sơn, Liêm "mèo" và chị VTM vừa đủ mâm. Chuyện vui, mải uống không ai nhớ hôm nay đội tuyển VN đá với "hecbola" tại Mỹ Đình.

Khi uống hết 2 vodka nhỏ thì ta vừa ghi 2 bàn, Quân ta đá rất hay. Khi thằng cu Công Vinh bị thẻ đỏ ai cũng lo, Bùi Việt Sơn đề nghị làm tiếp em Vodka nữa thế nào tuyển ta cũng ăn bàn nữa.Cháu nhân viên vừa mang rượu ra chưa kịp rót tiếng la hét lại vang lên. Lần này lại là Vũ Phong "dân anh hai"bên trong áo thi đấu là cái áo đông xuân cổ cao, không chịu được rét nhưng vẫn chịu ghi bàn.
Vẫn ông Bùi Việt Sơn lại bày trò :" cấm mọi người đi gặp W_cường", hắn sợ sui, thế là mọi người chỉ có nhập nhưng không xuất, quyết trên tinh thần " vì thắng lợi" nhưng mệt .
Tiếng còi của ông trong tài vang lên kết thúc trận đấu, không khí vỡ òa, còn gì vui hơn lúc này, đội tuyển thắng to và tôi được giải tỏa...

8 nhận xét:

  1. Ngồi ở tiệc cưới con trai Văn Tín HH hỏi "chị VTM đâu không thấy". Bao che "đi chơi xa về mệt, nghỉ khỏe".
    Có khổ tôi không, bao che rồi lộ thế kia thì làng xã người ta nghĩ thế nào chứ?

    Trả lờiXóa
  2. Vì ngồi u bia tại 2 Đường Thành, gần nhà chị VTM & Liêm "mèo" nên anh em a lu. Gần 19h giờ bà chị mới đến, suốt buổi, bà chị cứ kêu mệt đòi về (vừa đi chơi xa về), Bùi Việt Sơn ko cho về, vì sợ "sui" cho đội tuyển VN. Xong trận đấu, mọi người giải tán về "đoàn tụ" với gia đình.

    Trả lờiXóa
  3. Ngồi nhậu mà phải nhịn...quá là đánh nhau không chửi. May mà uống "diêu".

    Trả lờiXóa
  4. Khi viết bài này, KV vừa viết vừa xơi bánh rán. Hết sảy!

    Trả lờiXóa
  5. Bây giờ thì xơi xong rồi. Haha...

    Trả lờiXóa
  6. TQ HT thông cảm cho nhé, sau chuyến đi qua đêm phải ở nhà tiếp chuyện với u chứ, bỏ u đi ngay u mắng cho chết, tiếp chuyện u rồi đi đâu thì đi...
    VTM

    Trả lờiXóa
  7. Chào VTM.
    Đúng rồi, đi chơi "líp ba ga" thì hôm sau phải ở nhà "làm lành" với U chứ lị, kẻo U mắng cho "con gái con lứa gì mà..."
    Tuy nhiên... à, tự nhiên nhớ một ý thơ:
    ...Đoàn chèo làng Đặng đi qua ngõ,
    Mẹ bảo thôn Đoài hát tối nay...
    VTM cứ nói chuyện với U cho "phải phép", rồi "rình" lúc U vui thì "U cho con qua làng Đặng, một nhát thôi, U nhé?". Làm gì U chả "duyệt". Vừa được việc nhà, vừa được việc...Trỗi.
    (Tôi đưa thơ vào cho nó "thơ", chứ thực tình chẳng ăn nhập gì với lời góp đâu).
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  8. Bác HCQuang ơi! " A mải tìm Dù (3triệu USD) chả thiết..." ( xin phép bác cải biên cho hợp lý!!!)

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!