Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2009

Tìm được thêm bạn Trỗi K8


Qua blog Trỗi, nhờ có thông tin qua lại đã tìm thêm được bạn Trỗi và có được hình ảnh của bạn mình. Đó là Trần Vũ B2, K8. Sau khi giải tán trường, khi vào ĐH giao thông tôi gặp lại được Trần Vũ trong số bạn Trỗi K8. Vừa qua, qua ÚT TRỖI gặp được Minh Khôi K7 và nhờ liên hệ đã tìm ra được Vũ. Thông tin về Vũ như sau:
Chỗ ở hiện nay : 19H1, Tôn Thất Thuyết, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại di động : 0913971834

Cơ quan : Công ty TNHH tư vấn ĐTXD B & V( chuyên thiết kế công trình giao thông).

Địa chỉ mail : vu9756@gmail.com

Thông báo để anh em mình nhận diện nhau và liên hệ.


5 nhận xét:

  1. Qua Trần Vũ, tôi cũng đã liên hệ được với Phùng Thanh Sơn B2, B3 K8. @Phùng Thanh Sơn gửi thông tin vào: Địa chỉ sau: UTTROI2007@GMAIL.COM

    Trả lờiXóa
  2. Nếu ở Long xuyên là nhớ ngay Phùng thanh Sơn,vì theo ttin của 4SG ,Sơn đang ở đó.Vinh có số đt của Phùng Sơn cho tôi,để tôi liên lạc.

    Trả lờiXóa
  3. CÓ phải Vũ (Cháy) trước ở QK Nam Đồng không

    Trả lờiXóa
  4. Chính xác là Vũ "cháy" ở Nam đồng.

    Trả lờiXóa
  5. Giời ơi,
    Nếu K.8 muốn liên lạc với Vũ cháy ở QKNĐ thì Hùng sẹo nhà anh đã có thể cung cấp địa chỉ từ lâu rồi vì Trang ( chị Vũ cháy ) cũng làm ở XPQĐ.

    Qua blog K.8 này anh gửi đến chú em Vũ lời chào nhé. Càng về già nhìn chú lại càng trắng trẻo hơn chứ không " cháy " như trước.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!