Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2009

ĐÃ LIÊN LẠC VỚI PHÙNG THANH SƠN KHÓA 8.

Nhận được tin nhắn của Vinhnq cho số đt của Phùng thanh Sơn. Tôi liền gọi ngay cho Sơn. Đầu kia là một giọng "anh Hai". Sau vài câu trao đổi đánh đố nhau. Khi tôi xưng tên thì Sơn nhớ liền. Sơn hiện là phó ban quản lí dự án, sở nông nghiệp thành phố Long xuyên, tỉnh An giang. Vài câu trao đổi hỏi thăm gia đình, sức khỏe của nhau, của các bạn mà Sơn biết như Văn hoài Nam, Tập Thanh khóa 7. Hẹn gặp nhau khi bạn có dịp lên Sài gòn. Không quên nhắn nhớ mang đặc sản của Long xuyên là mắm và khô cá lên để ae bù khú. Do Sơn bận họp nên tạm ngưng. Hẹn gặp nhau sau khi trao đổi số điện thoại, địa chỉ email. Dặn bạn đừng quên xem tin tức của trường trên blog. Khi tôi gọi, Sơn mới được Vũ cho địa chỉ blog để chui vào. Thế là chúng ta có thêm 2 người bạn bị mất liên lạc từ lâu là Phùng Thanh Sơn và Trần Vũ .
Số điện thoại của Phùng Thanh Sơn: 0913672014.
(Trong ảnh: Ngồi hàng thứ 3, thứ 3 từ bên phải sang, Phùng Thanh Sơn là người đội mũ mềm ,mặc áo màu trắng.)

9 nhận xét:

  1. Sáng nay tôi cũng đã liên hệ được với Lê Bình (B2, K8) hiện đang sinh sống và làm việc tại Phan Thiết. Trước kia Bình cũng học ở ĐH Giao thông HN cùng lớp Cầu K14 với Vũ "cháy".

    Trả lờiXóa
  2. Lâu nay cũng ko biết tình hình của nó như thế nào,may quá có số Đt của nó sẽ gọi hỏi thăm(mình với Sơn ở cùng sơ tán trại trẻ của đoàn 559,đến 1966 lên Trỗi).Ông già Sơn tên Sẻ,bà già tên Tía,cám ơn TQ đã tìm được tung tích bạn mình.

    Gtl.

    Trả lờiXóa
  3. Ngồi trước PSơn là Dũng oóc lốp,tay chống cằm là Liêm bô,tay gãi đầu là Lợi li em Long jun.

    Trả lờiXóa
  4. Phùng Thanh Sơn dân 1A Hoàng Văn Thụ, Ngày ở Trỗi về bọn này hay tụ tập tại nhà Sơn mở băng caset nghe mấy bài vọng cổ về nàng "thứ phi phi Yến" bị Nguyễn Ánh bỏ lại Côn Đảo.
    "Côn Lôn vạn kỷ trăng tròn khuyết, núi Chúa ngàn vẫn.."Quên mất rồi chỉ còn nhớ thằng Phùng Sơn thôi

    Trả lờiXóa
  5. Đạt có ảnh đẹp quá.
    Nhận ra thầy Cừ, hàng chót, thứ 2 từ trái sang.

    Trả lờiXóa
  6. Lớp B6 K8 cũng đã có chụp một tấm ảnh như thế này, mình cũng có một tấm cất trong ba lô. Khi ở Tam Nông, một đêm C11 bị trộm vào lấy đồ. Mình mất ba lô, mất hết cả ảnh từ nhỏ tới khi đó. Cả tấm ảnh của B6 cũng mất luôn. Các bạn B6 đến giờ vẫn chưa tìm lại được bức ảnh này. Nếu ai có mong gửi lên mạng để chia xẻ.

    Trả lờiXóa
  7. Bức ảnh của B3 này được thày Chiêu (C trưởng K8) trao cho tôi cùng với 3 bức nữa của B1, B2 và B5 vào khoảng năm 1993 khi hội trường lần đầu tiên tại CLBQĐ HN. Riêng bức ảnh của B5, nếu không nhầm sau đó tôi đưa Liêm "mèo" giữ và sau đó thấy xuất hiện trong SRTKL tập 2. Còn lại 3 bức B1, B2, B3 tôi giữ. Đầu năm 2005, khi chuẩn bị hội trường, tôi và Tiến Minh mang 3 bức ảnh làm lại và làm ra nhiều bản. Hôm kỷ niệm hội trường 15/10/2005 tại HN, mang tặng anh em. Khi có Blog UT tôi đã để lưu vào mục Ảnh gốc K7 & K8 ở bên fải Blog. Bạn nào muốn có thể tải về.

    Trả lờiXóa
  8. Tư tui đã gọi cho P.Sơn hồi trưa. Cậu Út (còn ông anh và bà chị) rặn mãi mới tòi tên tui, mà giọng thì gần thành dân Ăn Giang.
    KV à! Dân 1A coi như đủ mặt gồi!

    4 SG

    Trả lờiXóa
  9. Cháu cần tìm một người tên là Lê Thành Bắc - quê Thái Bình,là học sinh khóa 5 trường Trỗi,nếu ai biết bác Lê Thành Bắc đang ở đâu cũng như số điện thoại để liên lạc xin vui lòng thông tin lại cho cháu theo số điện thoại 0988 292 020 hoặc mail: duyphiquang@gmail.com.cháu xin chân thành cảm ơn.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!