Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 6 tháng 8, 2008

Tình cảm bạn bè

Cách đây 2 tuần, chị Lư Mỹ Niệm cùng 2 bố con cháu Lưu từ Quế Lâm qua. Bố cháu Lưu là bạn học của chị Niệm và cùng là cựu học sinh Y Trung. Đoàn đi ngay Nha Trang. Khi trở ra, đòan qua Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế, đến đâu cũng được anh em trường Bé và trường Trỗi đón tíêp. Tối thứ bảy, khi ăn cơm cùng anh Võ Minh Ấn k2 và Phan Hoài Lưu k3 ở Đà Nẵng, chị gọi điện ra.

Sáng qua, anh Thái Chi đưa đoàn đi thăm Lăng Bác rồi ăn cơm ở quán ăn tự chọn Marina ven hồ Trúc Bạch. Tôi và anh Khảm k3 cùng dự. Trò chuyện vui vẻ. Lần này chị cũng đưa 1 số con em trường Bé sang học trung học ở Y Trung, Đại học Sư phạm Quảng Tây sẵn sàng dành kí túc xá cho các cháu tá túc. Nếu bạn Trỗi nào có nhu cầu thì liên lạc.

Trưa nay Khắc Việt k7 mời cơm tại nhà. Biết là lính Trỗi ai cũng quý bà chị nhưng thời gian có hạn nên vài người thay mặt anh em tiếp đón. Xin cảm ơn các bạn!

Anh Cao qua chị cũng hẹn nếu tháng 9 này có ai qua Quế Lâm thì hẹn để cùng gặp mặt. Về nhà mở email đã thấy anh gửi sang quảng cáo cho Olimpic Bắc Kinh 2008.

Chúng ta đã có 1 quan hệ và tình cảm tuyệt vời với các bạn Quế Lâm.

2 nhận xét:

  1. Nhà Ctrưởng KV từ đầu năm đến giờ tổ chức tiệc tùng hơi được nhiều đấy nhỉ, nghĩ ra hai vị thật là sướng.

    Trả lờiXóa
  2. Dzậy, hôm nào ĐNghĩa làm tiệc đãi bạn phố cong cong nghen!!

    4 SG

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!