Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 6 tháng 8, 2008

Hand in Hand

Sáng nay dậy sớm, mở mail. Một người bạn giới thiệu một videoclip ballet trên trang you tube, vở ballet được biểu diễn bởi hai diễn viên khuyết tật Ma Li và Zhai Xiaowei (TQ). Thấy nghị lực và khát vọng vươn lên của những người khuyết tật thật đáng khâm phục, xúc động đến nao lòng. Post lên để ACE cùng theo dõi.


11 nhận xét:

  1. Vinh à, anh chỉ có thể nói một câu duy nhất. Cám ơn em.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi vốn không ưa gì múa cho lắm, nhất là thời gian này ,sân khấu ca nhạc,vũ loạn xạ .Cái chán nhất là ngôn múa không có,tức múa may mà người ta chẳng hiểu cái gì. Xem videoclip này tôi thật sự xúc động. Hai vũ công khuyết tật này làm được điều mà nhiều vũ công lành lặn không làm được.Cảm ơn Vinhnq nhiều.
    DS

    Trả lờiXóa
  3. Biết là post Video clip vào blog, khi tải trang sẽ "nặng". Vì hay quá, muốn mọi người cùng chia sẻ.

    Trả lờiXóa
  4. @utTQ:Tuyệt!Cả vở diễn lẫn lẫn DV, rất xúc động.Cám ơn!
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  5. @TQ UT: "con" PC của mình nó cũng già như chủ nó, "cõng" không nỗi món "hàng" nặng này. Có cách nào save vào ổ cứng để xem không nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  6. Một nghị lực tuyệt vời. Thật xúc động.
    Cám ơn Vinhnq.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  7. @DH : Nếu đang xài FireFox, chỉ cần cài thêm cái add-ons "DownloadHelper" là co thể save các video từ YouTube hoặc các sites tương tự về máy của mình.

    Trả lờiXóa
  8. @ĐH: Bác AMK3 nói chính xác đấy!

    Trả lờiXóa
  9. @ĐH:
    1/Vào địa chỉ này:” http://www.clearlymind.com/forum/forum_posts.asp?TID=1267 “ Download Helper
    2/Video Clip "Hand in Hand" tại địa chỉ này: http://www.youtube.com/watch?v=LnLVRQCjh8c

    Trả lờiXóa
  10. - @ UtTQ : " Bận " đi chơi xa , hôm nay mới xem cái video này. Tôi cảm thấy hơi ..buồn:
    Biết bao kẻ lành lặn như chúng ta đây mới là những "người khuyết tật"!? Khuyết tật về TÂM HỒN,về NGHỊ LỰC. Ta không đủ ý chí khát khao vươn tới CÁI ĐẸP hoàn hảo như họ!
    TM

    Trả lờiXóa
  11. Người Tầu làm cái gì cũng rất hoàn hảo từ chuyện nhỏ nhất như: sấu dầm, táo dầm, quẩy nóng...đến hạt nhân, vũ trụ. Vừa rồi được xem phần I bộ phim Xích Bích (phần II đến tháng 12 này mới được trình chiếu), bộ phim được coi là hoành tráng nhất của châu Á từ trước đến nay. Có lẽ do sau khi xem phim này mà các nhà làm phim Việt Nam không còn ý đồ dựng phim Lý Công Uẩn nữa chăng?
    GM.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!