Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 13 tháng 8, 2008

BỔ SUNG ẢNH ĐẠI TỪ

Phóng viên "xịn" đã ghi lại được nhiều hình ảnh của đoàn K4 trong chuyến đi này. Còn phóng viên "rổm" cũng tranh thủ chộp được một vài moment rất ấn tượng của phóng viên "xịn", xin mời ACE thưởng thức.
Hình 1: TQ nghiệm thu quà của anh Từ Ngữ.




Hình 2: Mít Đại Từ











Hình 3: nhờ ACE đặt tên cho hình này!

15 nhận xét:

  1. Em dắt tay anh đi đến sớm mai này
    Sông suối cản trở chả là cái đinh!

    Trả lờiXóa
  2. - Nhìn Cán bộ cưa sừng "trẻ hóa" giành hết đồ chơi của các cháu kìa. Vui ghê!Trỗi phía Nam chẳng biết bao giờ được "bé lại" như thế!

    - Sao Đại từ lại có loại mít này ? Đây thuộc loại mít ướt,múi mềm nhão, cái lõi to tướng lại còn bóc vỏ như mít Tố nữ MN.
    TM

    Trả lờiXóa
  3. Mít Đại Từ thật giống mít Tố Nữ. Không biết ăn thế nào có mùi sầu riêng khg?

    Trả lờiXóa
  4. Quả mít đó là mít mật, vỏ của nó gai bè không nhọn như gai mít dai, múi mít mềm hơi nát và bóc rất dễ, thơm đúng mùi mít, không có mùi như sầu riêng.

    Trả lờiXóa
  5. Mít ướt này có ở Mỹ yên chứ,DS có nói chuyện chôm mít ở Trại Cau ,đó là loại này. Nhưng cánh tớ có cách bổ mít lính hơn, khi chín, chỉ cẩn nắm chắc cuống kéo mạnh,thế là xong một công đoạn,việc tiếp theo chỉ việc bửa ra là đồng bọn có thể tác chiến được rồi.ĐC sẽ xác thực việc này.
    @ ảnh cuối: Ủa!? sao chuyện này đến sớm quá nhỉ?
    DS

    Trả lờiXóa
  6. Không sớm, không nhanh thì cứ luẩn quẩn dưới suối, biết bao giờ về được? Rượu rồi, lơ mơ hết cả!

    Trả lờiXóa
  7. Cái suối đó có phải là suối Chì ko ?

    HMK6

    Trả lờiXóa
  8. Hồi ở ĐT tôi còn bé quá chưa biết ăn (cắp) mít, nên ko biết mít ĐT ra sao. Hồi đó chỉ mới biết đến mía, ổi và bòng (bưởi) thì thật tuyệt vời. Hay vì hồi đó đói nên cái gì cũng ngon !

    HMK6

    Trả lờiXóa
  9. Thế tóm lại EGK9 chắc là e mà HT dắt tay qua suối??

    Trả lờiXóa
  10. Tuần trước BT vắng mặt ko "giao ban" nên ko biết. "EGK9" đã ra mắt blogger Trỗi tại Vườn treo và quà của "EGK9" vẫn chưa được mang ra dùng. Thứ sáu này vẫn còn kịp để cậu đến, hưởng cùng anh em cho vui.

    Trả lờiXóa
  11. " Thầy chùa " mà có "bé" dắt thì "hết sẩy". Quang xèng K4.

    Trả lờiXóa
  12. Nếu tôi nhớ không nhầm thì hồi ở Đại Từ lính mình ít được ăn mít lắm ( vì phải bỏ tiền ra mua mà hồi ấy thì mấy đứa có đủ tiền để xài những thứ to giá như vậy ). Phần lớn là sắn nhổ trộm, hạt gắm và dọc vàng mọc hai bên đường.

    Hòa Bình " lương thiện " với anh trai HT quá đấy. Nhẽ ra cái ảnh rung răng, rung rẩy tình tứ ấy em phải thu gọn cảnh rồi mới đưa lên blog thì có phải tăng độ trữ tình lên bao lần không? Tôi nghĩ rằng sau chuyến đi Đại Từ vừa rồi thì HT dứt khoát không xuống tóc nữa mà sẽ để mọc thật dài rồi bó củ hành như Lục Vân Tiên. Có được tấm ảnh thơ mộng như thế này thì dù mấy trưa liền không ăn cơm gạo lứt, muối vừng vưỡn thấy no.

    Trả lờiXóa
  13. PH đừng ghen tị. Nghe đâu cậu sắp có một "xê-li" ảnh thơ mộng hơn nhiều.

    Trả lờiXóa
  14. "Ăn cỗ đi trước( đi trước ăn no say rồi), lội nước đi sau" + " Khôn đâu đến trẻ - Khỏe đâu đến già" ( Tục ngữ dân ... khôn Việt gian)

    Trả lờiXóa
  15. Sửa morat: Phải viết là "bổ sung" chứ không phải "bổ xung" đâu!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!