Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2008

Khà Khà ngày cuối tuần

Tối thứ 6, sinh hoạt tại Vườn treo Babylon. Nghe nói có nồi cháo Diên Sanh "rõa toa" của Bình "mèo" lấu lướng và mang ra. Nhậu say sưa có cháo cá nót nòng, mỗi đồng chí 2 bát, riêng Võ Hùng xơi 3 tộ (đang trong tình trạng cảm cúm nên toát mồ hôi và khỏi ngay!). Hải Anh và Em gái k9 (từ bển về) lần đầu tiên sinh hoạt thấy hay quá, đòi sinh hoạt tiếp lần sau(!).
Trưa thứ 7, Tuấn "tây" dân Học viện KTQS k10 mời lên quán Thiên Cầm xơi thịt ngựa bạch. Toàn lính Trỗi từ k1 đến k8 (cả GM k9) và anh em Học viện cùng bạn bè "phoảm" của Tuấn. Đầu bếp chế biến đến chục món xơi cùng rượu tiết. Trời vừa qua bão lại ăn thịt ngựa bạch nên thật là mát. Nhiều ý tưởng chuyển giao ban về đây nhưng còn phải xin ý kiến TQ và anh em vì hơi "natasa".
Mai có cánh lên Võ Nhai dự giỗ mẹ anh Chu Thành k1. Thứ 3 sẽ có đoàn lên An Mỹ tặng sách. Nghe chừng cũng ầm ỹ ra phết!
Những ngày cuối tuần và đầu tuần sau vui như Tết!!!

(Bài viết của KQ, post nhờ máy KV!!!).

5 nhận xét:

  1. Chết! Nghe KQ dọa "ầm ỹ", thấy ... sợ. Chuyện tặng SGK cho trường mà đích đến cuối cùng là hỗ trợ các cháu học sinh nhà nghèo xã Mỹ Yên của k4 là hoàn toàn thầm lặng đấy nhé. Việc gặp trao quà có sự chứng kiến của phụ huynh là do địa phương đề nghị. Mà thật lòng mình cũng cám ơn về cái đề nghị ấy vì nó tạo điều kiện để mình giao quà vào đúng tay người thụ hưởng. Chứ Đảng chỉ là lãnh đạo, chính quyền chỉ là quản lí, nhà trường chỉ là trung gian, học sinh là được hỗ trợ, thụ hưởng về mặt kinh tế chính là phụ huynh.
    Bởi thế chuyến trao quà này hoàn toàn không có khách mời của k4, không sử dụng tiền quỹ, ai đi là tự nguyện và tự đóng góp chi phí kể cả bữa ăn do Xã bố trí.
    Nếu có bất kì sự "ầm ỹ" nào, xin hiểu cho là ngoài mong đợi của chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  2. Nhà em nần đầu tiên dự giao ban ở vuờn treo, thấy cũng hay quá!
    Nhà em cũng nần đầu tiên được nàm quen với các anh chị ở khóa 4, thấy các anh chị ấy cũng hay quá! Nhất nà chị M. _ trẻ và đẹp quá! (Nhà em không nghĩ rằng chị M. lại tận những khóa 4 Trỗi!).
    Nhà em cũng nần đầu tiên được thưởng thức món cháo Quảng trị... nguôn quá!
    Nhà em cũng nàm 3 bát!

    Trả lờiXóa
  3. @HB:Có mỗi Sg là "léo" đc "măm".Ghen tị quá."Có men" rồi,thông cảm nghen!

    Trả lờiXóa
  4. @AK7: Chuẩn bị nhé, "cháo bột Diên Sanh" sắp có ở SG đấy!
    Đang ngồi nhà KV đây, lại vừa ăn cháo bột ở nhà KV, do KV "biểu diễn" báo cáo. "Thầy" chấm điểm 8.
    HB

    Trả lờiXóa
  5. - HB : Em "đăng ký thương hiệu" chưa mà " chuyển giao công nghệ" dễ dãi thế, e có ngày bánh canh cá lóc Nam Bộ cũng là cháo Diên Sanh!
    TM

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!