Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2008

Tin Giao ban "Khà Khà"

Chiều 1/8/2008 tại vườn treo 281 Đội Cấn Hà nội, đã có buổi “giao ban” liên khóa 2 miền và “xuyên lục địa”. Từ Sài gòn ra có bác Thế Nam, Dương Minh K4, Từ Đắc lăk có bác Lý Xuân Hoa và từ CHLB Đức về có Phạm Võ Hùng K8.

Ở Hà nội, biết tin Võ Hùng về nên một số anh em K8 (lần đầu tham gia giao ban) trước cùng ở B5 với Võ Hùng đến như Đặng Quốc Dũng (bò), Nguyễn Chí Cường, Đặng Hướng Minh, Ngô Anh Vinh, Lê Phi Hà B3, Lê Trí Dũng B6. Ngoài thành phần giao ban thường xuyên của K4 còn có thêm anh Đoàn Long, Vân Hùng, K7 có Trần Thế Dân cũng tới dự. K7 có C trưởng KV, ông chủ CF PHỐ, Hòa Bình, Việt Hằng. K9 thì không thể thiếu bác GM và K5 có bác KQ đến sau cùng.

Vì biết chiều thứ sáu hàng tuần tại đây vẫn diễn ra “giao ban” cuối tuần nên “Sếp” Thái Chi đã dẫn một số anh em K3 đến “kiểm tra”. Trừ “sếp” Thái Chi ra, nói chung số các "pác" K3 còn lại, tình trạng sức khỏe rất “yếu kém” không đủ sức để duy trì giao ban thường xuyên như thế này. Có lẽ “Sếp” Thái Chi nên tổ chức “bồi dưỡng” sức khỏe và “nghiệp vụ” cho số các “pác” này.

Không khí buổi giao ban diễn ra rất vui và các ý kiến "tranh luận" cực kỳ sôi nổi các "volum" được mở hết công suất, thậm chí có trường hợp 2 bên cùng mở hết "công suất" suýt vỡ cái "a lu"". Đặc biệt Võ Hùng đã lâu không gặp lại nhiều bạn K8, cùng các anh khóa trên, nên đã ngồi “chiến đấu” đến tận cùng, không muốn về. Hơn 21h các bác K4 có nhu cầu Café nên đã tách nhóm giao ban “nhỏ lẻ”. Còn lại nhóm K7: VH, Hòa Bình, Việt Hằng, bác Vân Hùng K4, Võ Hùng và Vnq.

Gần 22h buổi “giao ban” kết thúc. Võ Hùng chưa “đã”, hẹn tiếp buổi giao ban tuần sau.


9 nhận xét:

  1. Chà chà!vui vẻ quá cho xin it li.Vinh nq quả là prồ trong chiệng giao ban này.Người vẫn còn tràn trề sinh lực, hôm qua nhậu "quần quật" thế mà đã có phóng sự kịp thời, xin cảm ơn.
    DS

    Trả lờiXóa
  2. Tiêu đề là "Khà Khà" mà khg thấy cờ hoa và bài viết khg nói một tý gì về ngày lịch sử 1 Tháng Tám và niềm vui mở rộng Thủ đô cho những người ở xa được biết?

    Trả lờiXóa
  3. quá ấn tượng với tấm ảnh chụp VH(Tưởng Giới Thạch) với Hằng Bự.Hai khuôn mặt rất sinh động

    Trả lờiXóa
  4. Hôm qua nhiều chuyện vui, nên không ai muốn nhắc đến "khà khà" tránh bức xúc mất vui. Còn tên "khà khà" giành cho buổi giao ban đúng ngày "khà khà" thôi!

    Trả lờiXóa
  5. Theo TTX Vỉa hè : Khà Khà sẽ có quy hoạch mới xây dựng Vườn treo thành trung tâm Văn hóa (hay nói theo tiếng Nam là "Văng quá") của Thủ đô. Điệu này thì AE mình đều là "khai quốc công thần" cả rồi !
    Cạp, cạp !! (ko hiểu mèo kêu có giống vịt ko nhỉ ?)

    HMK6

    Trả lờiXóa
  6. Sẽ là Vườn, nhưng quy hoạch "treo" !

    Trả lờiXóa
  7. "Mèo kêu giống vịt không nhỉ?"Thế mà cũng nhận là Hà Mèo!

    Trả lờiXóa
  8. Đắc Hoà hồi bé trông đẹp trai hơn bây giờ !!!

    Trả lờiXóa
  9. M.HÒA nhầm rồi,bây giờ phải gọi là đẹp lão chứ?

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!