Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2008

Thư giãn cuối tuần

Năm ngoái, trong một bài pác GM comments đã thông báo 10 điều của Nội qui ăn nhậu, nhưng mới chỉ là thông báo bằng “miệng”. Nay văn bản chính thức đã được phát hành. Post lên để anh em ta “nghiêm túc” thực hiện.

Dưới đây là toàn văn bản nội qui:

Để xem được rõ hơn, đ/n click vào bản nội quy

ST

6 nhận xét:

  1. Cái nội quy này nghe quen quen đâu như ở tỉnh nào dưới miền Tây, khg phải Bình thạnh nhà cháu đâu các bác nhậu ạ. Cũng phải nói nó chuẩn phết đấy, rất Nam bộ tuy là chuyện tếu thôi. Nhiều người nhậu còn lâu mới làm theo được nội quy này các bác "nhẩy".

    Trả lờiXóa
  2. Cái dấu đỏ này mà "chế tác" thành hình quốc huy thì chắc có thằng đi nhậu ở ...trong tù !!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  3. @HMeaoK6: anh lại tíu lâm nữa gồi.
    4 SG

    Trả lờiXóa
  4. Kính các blogger Troi!!!
    Như thói của Nhà Nước VN ta, mọi văn bản pháp qui đểu có văn bản thấp hơn hướng dẩn thực hiện, dzậy ACE ta cố mà cho ra cái văn bản hướng dẩn thực hiện. Nếu ko thì văn bản sau đá văn bản trước, e khó lòng thực hiện cho ngon lành.
    Zdiết xong commment nè, thấy hả wá, Tư liền tự thưởng cho mình một ly rụ Gò.
    Ực... Khè... khè... Đã... đã... ããã... wá... á á á...


    4SG

    Trả lờiXóa
  5. UTTROI mới có cố vấn "pháp chế" vào bản Quản trị hay sao mà có cả "nội quy" bằng văn bản thế? Đề nghị a e " nghiêm túc" thi hành và UTTROI nên tạo " điều kiện" để "nội quy" đi vào cuộc sống.

    Trả lờiXóa
  6. Oh!Phát thẻ hội viên đi,ok rồi đấy !

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!