Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2008

Bổ túc: Tăng tốc toàn diện kết nối Internet

TP - Tốc độ kết nối Internet, ngoài việc phụ thuộc vào gói cước dịch vụ mà nhà cung cấp đưa ra, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, mà đôi khi từ chính chiếc máy tính mà bạn sử dụng. Trước khi bạn bỏ thêm tiền để nâng gói cước dịch vụ Internet lên mức cao hơn, thì hãy tự mình cải thiện tình hình bằng những cách thức sau đây Xem tiếp

7 nhận xét:

  1. Nhân nói đến chuyện lướt web, xin bàn về một sự lạ mà tôi thường xuyên gặp ở chỗ Q.Dũng.
    Lạ là mở "bán trời" hay UT thì đều bị hiển thị nội dung rất cũ, một hai tháng trước. Có nhấn F5 hoặc nút "refresh" cũng vẫn vậy thôi.
    Không hiểu tại sao lại như vậy. Mạng ADSL của QD dùng của Viettel.
    Giải pháp khắc phục: bấm vào địa chỉ chữ "2008" ở mục "Bài theo Tháng" trong BanTroi, hoặc ở mục "Lưu trữ Blog" trong UtTroi. Sẽ có trang tin mới nhất cho bạn xem.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi cũng đã gặp trường hợp này nhiều lần khi dùng mạng của Viettel. Cách khắc phục tương tự như của TQ

    Trả lờiXóa
  3. @hữuthành.nguyễn: Cái sự ấy không "lạ" đâu. Chắc vì anh đã bookmarks một địa chỉ bài cũ cho "bán trời" hoặc UT rồi nên mỗi khi "vào" là mặc nhiên "vào" cái địa chỉ bài cũ của "bán trời" hoặc UT đó?
    Vậy nên anh có bấm F5 hay refresh tỉ lần thì cũng chỉ là refresh cái bài cũ đó thôi.
    Anh thử bookmarks cái Bảng điều khiển để mỗi khi vào thì vào Bảng điều khiển trước, rồi từ đó mới vào "bán trời" hay UT.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. @tt_ngayxua: cũng có thể là do đặt dấu đọc (bookmark), tôi không dám chắc. Vì hiện tượng trên xảy ra khi tôi dùng máy của QD và kết nối ADSL Viettel ở cơ quan QD. Tôi sẽ lưu ý việc này vào dịp khác đến lại đó.
    Tuy nhiên cũng chưa chắc là do đặt dấu. Vì khi khắc phục như đã làm thì lần vào sau (với home page = http://bantroi.blogspot.com) thì nó có dữ liệu mới, nhưng chỉ mới hơn được khoảng 1 tháng (thay vì là tháng 6 thì nó sẽ là tháng 7) chứ không phải mới nhất. Lại phải chuột vào "2008". Thế mới lạ chứ.
    Tất cả 3 máy của riêng tôi dùng thì không có một đặt dấu nào cả cùng với các kết nối ADSL của FPT và VNN, thì không có hiện tượng như vậy.

    Trả lờiXóa
  6. Hay anh thử check lại cái đồng hồ hệ thống của cái máy tính ấy? Nhỡ đâu đặt thời gian sai?
    Kính anh.

    Trả lờiXóa
  7. @tt_ngayxua: Cách bookmark của pác wá hay. Khỏi phải đang nhập, pass jì hết. ko biết có đúng ko, bởi vì tui bookmark vào trang Uttroi.

    Cám ơn thủ thuật này.

    4SG

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!