Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2008

Niềm vui không biêt trước.

Tư không kễ dài dòng . AE khác sẽ làm chuyện đó.
Sáng nay, khi ra Đôi khi, tôi chở con gái rượu của mình. Khi ngồi vào bàn, sau khi phân trần vài câu vì cái tội xỉn hôm qua của mình, thì bạn EGK9 đưa ra tấm hình. Hai người mình nhận ra đưỡc liền, vì quÁ quen, còn em thứ ba thì phải hõi lại. sau khi xác nhận thi mỉnh yên tâm nói chuyện.
Sau đó,Tư chở cô Thu K9 tới Cty Gino của chị Hai tui, chuyên bán cách trồng rau mầm. Hóa ra, hai người đều quen biết nhau từ thập kỹ 8o, tại ViệnKH... . VN. Khõan này thi Tư hơi ngu.. Hai người tâm sự khá lâu. Khi Tư đưa K9 về Đôi khi thì Ae đã sẳn sàng địa điểm nấu cháo Diên sanh. Tôi gọi cho thẳng Phong k8 mời thưởng thức thì mệt quá ko đi.

Khỏan 15:30, đang nhậu tại nhà thủy tạ pác TM (k4), thì có cuộc liên lạc AE nhà Hữu Thành, Khi bắt máy nói chuyển, TQ hỏi chú 4 chở cô Thu đi đâu. Gớm thông tin gì mà lẹ quá dzaậy. Đương nhiển, TƯ thành thực khai báo cho Tq:
Giữa tiệc cháo bột Diên Sanh, cộng thêm mấy con rắn bông súng xúc bánh tráng của 5 Minh, thỉ nhà pác TQ hõi thăm tui trả lời: tháng 7.
HBình hỏi dồn, ngày nào, chắc tính làm chị Tư tui , Tư thành thật khai báo ngày 25. HBimh công nhận là sự trùng hợp hiếm có. Pác nào giỏi tóan xác suất thử tính xem xác suất náy là bi nhiu giữa hai người khác phái, còn thêm cu Bình B2 nữa thi sác xúât còn bi nhiu?


Tối nay, khi ba bạn gái tới SG Xưa, HBình báo cáo với BLL Hà nội, khi Tư cầm máy nói chiện với HN, thi có ngay câu hỏi về người cùng ngày sinh. Sao mà lẹ wá zdậy!?? Đúng là thời đại iunternet.!!! Còn HA thỉ làm em là cái chắc rùi phải ko!?

Thui ngừng đây để ACE khác víêt bài sinh động hơn.

6 nhận xét:

  1. Cái gì đấy? Sao H.A lại làm em nhỉ? Các cậu vui là chuyện của các cậu. H.A sinh sau 1 tháng cũng tính ư?
    Yêu cầu gửi ảnh lên mạng cho mọi người xem đi! Nhanh lên đấy!

    Trả lờiXóa
  2. Tư SG viết chuyện,mà ae đọc cứ phải đoán xem cậu định nói gì?Cậu cứ diễn tả từ từ,nói rõ đầu đuôi cho mọi người hiểu.Cá độ ai lớn tuổi hơn,cùng ngày sanh,tháng đẻ thì có mấy trường hợp trùng nhau đấy.Ngoài cậu và Mèo con,còn có tôi và Dương quang Thanh,còn Lê hòa Bình sinh 18/6 không trùng với 2 bạn đâu.

    Trả lờiXóa
  3. Mấy bận hội hè dzui dzẻ có ý để anh Tư viết bài, Tư chụp nhiều mà hổng thấy hình nào hớt là sao dzậy? Nói bỏ qua cho chớ anh TƯ với chị TƯỞNG là bài vở cẩu thả lắm, tôi là người ngồi trong cuộc mà vừa đọc vừa đoán nữa. Để tôi phụ phần hình ảnh.

    Trả lờiXóa
  4. Tư ơi là Tư,viết bài khi "say xỉn ko say hẳn" hả?

    Trả lờiXóa
  5. Đinh chính anh Tư vưỡn còn say con đường cong cong cho nên diễn đạt chưa thật chuẩn. Thế này ,Tư tính ngày tháng năm sinh xong mừng hú vì vẫn được làm anh cô họ Tưởng. Túm lợi là như rứa.ACE thông củm,vì TƯ cứ rì sẹc hoài à.
    DS

    Trả lờiXóa
  6. Anh Tư hôm đó xỉn thật hay sao ấy nên nhớ nhầm. Thực ra người hỏi anh Tư tháng nào là tôi, thấy nói tháng 7, tôi hỏi dồn ngày nào thì thấy anh Tư trả lời dõng dạc: ngày 25, tôi "rú" lên vì... hơn 50 năm mới thấy có sự trùng hợp như vầy. Mọi người thấy vậy xúm vào chụp ảnh, có đến mấy cái cơ đấy, nhưng tôi không có cái nào vì không mang máy ra "chiếu nhậu".

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!