Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2008

TẶNG NHỮNG AI TÊN MEO HUYỀN...



Nguồn VnExpess.

10 nhận xét:

  1. Càng nhìn "meo huyền" càng thấy giống AK7

    Trả lờiXóa
  2. AK7 ơi
    Mèo gì mà trông như con quỷ ấy!
    VTM

    Trả lờiXóa
  3. Con mèo 6 tai này cũng là "của" lạ đấy chứ! Chắc là bị "đột biến gen"...

    Trả lờiXóa
  4. Chân nó to thế chắc là giống Báo

    Trả lờiXóa
  5. Con mèo này ngầu quá, khg biết ghép cho ai thì hợp đây.

    Trả lờiXóa
  6. Là giống Mèo quý và hiếm (Xiêm la).Cả thế giới chỉ có một con 4 tai này,đại loại như gà 9 cựa trên Cao Bằng...Đấy là tớ nghĩ vậy!

    Trả lờiXóa
  7. Con mèo này có tên là YODA

    Trả lờiXóa
  8. ak7 : xem kỹ thì thấy con mèo này có tới 6 tai chắc ko thua gì Di hầu 6 tai trong Tây Du ký "nghe được 300 về trước, nghe được 300 về sau", nhưng ko nghe được cái mạng mình nên mới bị Tôn Ngộ không đánh chết là vậy!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  9. AK7 đi săn ở mấy cái rẫy gần bìa rừng, hơi xa nhà dân một chút,có thể sẽ "tia" phải một loại mèo hoang đặc biệt,giống tên này song chỉ có 2 tai. Bọn này nhìn như mèo nhà nhưng rất to con, dữ dằn , chân tay gân guốc, móng vuốt và bộ nanh thì khỏi chê. Chúng có thể xơi tái cả mèo nhà.Theo dân địa phương thì đó là loại mèo nhà (không phải mèo rừng) đi bụi đời lâu ngày "thành tinh". Chúng rất khôn ngoan, tiêu diệt tất cả các loại gia cầm, chuột bọ. Thịt bọn này rắn chắc, nấu càri hơi bị ngon.
    TM

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!