Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2008

Tin chia buồn!

Được sự ủy thác của Ban liên lạc K8 và B6-K8, sáng nay Liên và Thái đã đến nhà Lê Mai Bình - 230 đường Lê Trọng Tấn để thắp hương tại bàn thờ bố chồng Mai Bình. Cụ mất ngày 4 tháng 8 nhưng do ở xa nên Mai Bình không thông báo cho bạn bè đến phúng viếng. Xin báo cáo: hai bạn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Thông tin ngoài lề: Bạn Việt Liên mang đến một quả mít na (từ vườn nhà) ngon cực. Thái đã tích góp số hạt với dự định nhân giống mít quý. Nếu ai hâm mộ món mít na xin đăng ký cây con từ khi còn là hột kẻo hết, loa loa!

2 nhận xét:

  1. Tư tui chưa ăn mít na, thành thử ko biết mùi vị của nó ra sao. nhưng vẫn đăng ký xin một cây. Vì sắp tới (cũng phải 2 năm nữa), tui mới tậu được chút đất vườn, cũng muốn trồng các kỳ hoa dị thảo.
    Ko biết, khi đem cây mít vào SG, khí hậu, thổ nhưỡng thay đổi, có làm chất lượng, mùi vị có còn được như ở chốn quê nhà.

    Tư SG tui xin một cây, chừng nào ra HN hoặc nhờ các pác hay du lịch Xiên Vịt đem dìa.

    Nồng nhiệt cám ơn Thái!

    4SG

    Trả lờiXóa
  2. Chào thành viên mới Mai Bình.Có gì hay hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé!Cám ơn Thái và Việt Liên nhiều.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!