Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2008

Tuần nhiều "sự kiện"

Tuần này k7 Hà Nội có nhiều “sự kiện”, nào là họp mặt ở Đồ Sơn ngày cuối tuần, liên hoan tại Café Phố tối thứ sáu... nhưng vì bận việc riêng nên không tham gia đuợc. Trưa thứ bảy, Khắc Việt báo đến liên hoan chia tay Vũ Anh tại quán Cá Bảo tàng Mỹ thuật do Tưởng Bích Hà “chủ cả 2”. Đã lâu lắm không gặp Bích Hà (chỉ qua mạng với nickname HảiAnh) nên đây cũng là dịp. Đến thấy mọi người đã đông đủ, 4 chiến sĩ gái k7 B-H-H-H, Vũ Anh, vợ chồng Khắc Việt rồi Trung Quốc, Phan, sau thêm Vinh “biên giới” và Bạch Đăng Đồng, dân “ngoại bang” có Vinhnq và tôi. Vui vẻ đủ chuyện trên đời, đa số là hồi Trỗi!
Bàn bên cạnh có Đỗ Hồng Quân (con cố nhạc sĩ Đỗ Nhuận), pianist Phạm Đình Khôi (thuờng thấy chỉ huy dàn nhạc giao hưởng trong các chương trình quốc gia) và NSND Quang Thọ - toàn bạn văn nghệ của anh Dương Minh Đức. Vậy là hoà đồng. Mọi người cùng san sẻ sự mất mát với anh.
Trước khi chia tay còn có chương trình văn nghệ “nhẹ”. Anh Quang Thọ cầm càng hát nhiều bài, trong đó có "Ca ngợi Tổ quốc tôi" (Hồ Bắc). Chị em khen bác hát "mộc" thế hay hơn nhiều!
Vũ Anh được Phan và Khắc Việt đưa lên sân bay. Chắc trên chuyến bay xuôi hắn khóc rưng rức vì được bạn bè đón tiếp quá thịnh tình? Đắc Hoà đã vào đêm qua, còn Hà “cối” thì đang khảo sát thị trường biên giới.
Cố gắng giữ sức khỏe để còn gặp nhau nhiều lần như thế!

8 nhận xét:

  1. Ui! Lần này có mặt bạn Mỹ K9 nữa!!Dzậy là quá vui rùi.

    KQ viết tắt, nghĩ mãi mới đủ tên 4 cs C11k7.
    Còn cái pác đầu sói H.1 là ai dzậy?

    TB: Sáng nay, lúc đầu giao ban Đôi Khi có Suối, TLiêm, Hameo. AK7 đang sốt cao, nghe lời khích tướng vùng dậy, tóat mồ hôi đi ngay, hết bịnh. 10: 15, 4 SG mới tới (trước đó giao ban với AMK3 ở classic garden). Chuẩn bị ra về thì HCQuang tới vì đi hợp mặt kỷ niệm NBKC của khối TW Cục.

    4 SG

    Trả lờiXóa
  2. Cái "pác" đầu sói là bác sĩ "chính" khoa Bạch Đăng Đồng.

    Trả lờiXóa
  3. Hì...hì...!Khóc đến nỗi dàn Lan của Mèo "B..." tự nhiên nở hoa...!

    Trả lờiXóa
  4. Anh AK7 phải "hối lộ" em nhé..để em vui lòng mà im lặng...làm đồng minh với anh...nếu không em sẽ tình nguyện "không đánh mà khai"... với anh K.Việt...nội dung mà trong lúc sốt, mê sảng sáng nay anh lỡ nói rồi..hehe

    Suối

    Trả lờiXóa
  5. À hả!! AK7 học được thủ đọan ngọai giao Kissinger lúc nào dzậy hả?
    Pó tay!!!

    4SG

    Trả lờiXóa
  6. Suối ơi là Suối...Muốn hối lộ...thế nào?Bọn miền Bắc chúng nỏ có biết "cười" mô!

    Trả lờiXóa
  7. Suối ở trong đó cứ im lặng ( nhận đủ hối lộ đã). Bữa nào ra HN có qua đấy

    Trả lờiXóa
  8. Ngoại giao "đi đêm" phát triển cả 2miền Nam Bắc!!
    Nguy to!!
    Đề nghị C11 (của Bộ Công An?)vào cuộc!!

    4 SG

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!