Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2008

Thông báo!

Theo “nội qui” và để đảm bảo duy trì hoạt động thường xuyên của CLB ping pong UT. Chiều thứ 3 (16/9) mời tất cả các thành viên của CLB gồm:

1/ TT_ngày xưa

2/ Tráng “Mèo”

3/ Bình “Mèo”

4/ Châu “tiu”

…………………..

Đúng 16h30 ngày 16/9/2008 có mặt tại CLB để họp (họp 30’, sau đó luyện tập bình thường)

Nội dung:

Kiểm điểm tinh thần tập luyện, công tác bảo vệ sức khỏe trong 2 tháng vừa qua của các thành viên CLB.

Lưu ý:

- Các thành viên nên “chủ động” làm bản tự nhận xét trước khi tới họp. Nội dung gồm: vấn đề trang bị dụng cụ tập luyện (nhất là trang phục có đảm bảo “độ bền” hay ko)?, ý thức “chấp hành” giờ giấc tập luyện? Đảm bảo đầy đủ “ngày công” tập luyện?...

- Nhớ cắt cơm tại gia đình.

Đề nghị các thành viên CLB nghiêm chỉnh chấp hành! (Nhất là Bình “M”).

Chủ nhiệm CLB
Kính báo!

8 nhận xét:

  1. Danh sách hội thấy có 4 người, vừa xinh. Trà tam rượu tứ, cắt cơm nhà là phải.

    Trả lờiXóa
  2. Hiện CLB này mới có 8 thành viên, ngoài Trỗi có 3. Từ ngày "thành lập" đến nay khoảng 2 tháng. Người đảm bảo "ngày công" cao nhất là TT_ngayxua, còn thấp nhất là...(tự đ/c đó biết và chắc sẽ thể hiện trong bản tự nhận xét với thái độ thành khẩn nhất" (Nghe kinh chưa?). Hiện nay đã có thêm một số anh em đăng ký tham gia.

    Trả lờiXóa
  3. Hì... hì... chú em tTQ vinhnq cũng còn biết nể mủi.

    Còn nhân vật sẽ được nhằc nhở nghiêm khắc, sao lại ôm đồm lắm thế. Hội họa, sưu tầm đất đai, trồng hoa,... bây giờ thêm pingpong nữa. Thì giờ đâu mà làm cho đủ.
    Ô hay... mà còn thì giờ đâu mà nấu cháo bột Diên Sanh nữa hả, trời ơi!

    4SG

    Trả lờiXóa
  4. Trao đồi kinh nghiệm: nên mua trang phuc tập làm bằng chất liệu pha sợi tổng hợp. Cotton thì mát va thoáng thật đấy, nhưng rất...nguy hiểm!

    @4SG: nhân ấy không đi làm thì phải ôm đồm thế mới hết ngày chứ! còn cháo bột Diên Sanh thì cứ có yêu cầu là có liền! Có KV là đệ tử, nhanh như chớp!

    Trả lờiXóa
  5. Kính báo Chủ Nhiệm CLB Thông cảm ngày mai 16/9 TrM chắc không đến được vì lý do chính đáng : Đội hình Miền Nam do VAnh và ĐHòa đại diện K7 SG ra dự họp K7 ngày 14/9 tại Đồ Sơn ,ngày mai các bạn có nhu cầu lên Lạng Sơn thăm Thày Thịnh và bạn Kiên nên KV,VH,TQ,TrM phải tháp tùng đi cùng . Kính mong CNCLB thông cảm .

    KB : TrM

    Trả lờiXóa
  6. Cũng vừa biết tin và đã hẹn lại AK7. Duyệt! Đã hẹn lại chiều thứ 5 (18/9) sẽ tổ chức lại buổi "họp".

    Trả lờiXóa
  7. Di Lang son la de KV va TM tim trang phuc thich hop cho nu van dong vien bong ban.Nhung KV phat hien o Ls chi co loai trang phuc vai tot nhung chi thi rat rat toi!

    Trả lờiXóa
  8. CLB rất vui khi AE k7 cùng với VA, ĐH và Hà "cối" đến chia vui. Qua đây nhiều anh em đã muốn tham gia CLB.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!