Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 8 tháng 9, 2008

Có sân chơi mới đây!

Mời các Uttroi tham gia với các bạn trường Bé, láng giềng thời Quế Lâm. Có 1 bạn "Bé" bức xúc khi thấy lão anh "Trỗi" của mình hàng ngày say mê Blog Bloed - lại còn đăng bài nữa chứ! nên đã trút tâm sự lên Bantroi và được TQ post lên đây Trường Bé cố lên
Trường Trỗi khác trường Bé là thành phần đông đủ ba Miền - còn trường Bé, cũng như các trường HSMN khác tập hợp con em MN (từ Quảng Trị vào) chính vậy nên các bạn Bé sống chủ yếu ở phía Nam và tôi vinh hạnh được nhóm các TQ của công đồng bantroi cử giúp mở một trang Blog cho các bạn Bé. Do sanh sau đẻ muộn nên rất cần sự ủng hộ, chăm sóc của các bạn Trỗi - nhất là Uttroi ! Blog sôi động nhất cộng đồng BT. Các bạn nào muốn góp bài (các anh, chị, em,...bà con với các bạn Bé) xin gửi mail cho tôi ( laombeo@gmail.com ) tôi sẽ gởi lời mời làm thành viên viết bài. Xin mời ghé thăm Bạn Trường Bé và nhớ cho nhận xét.

7 nhận xét:

  1. Tôi đã nhận được lời mời từ blog bạn trường Bé. Nhưng tôi đang ngần ngại một chút, xin lỗi AMk3.
    Vì mình mở xới giúp bạn xong rồi mời luôn quân ta vào "diễn" trước, liệu có được lòng các bạn.
    Hay tốt hơn cả là trao quyền quản trị, hướng dẫn, để bạn tự điều hành việc mời thành viên.

    Trả lờiXóa
  2. UT đã đặt địa chỉ của trường Nguyễn Văn Bé tại mục địa chỉ bên phải trang tin ÚT TRỖI

    Trả lờiXóa
  3. @HT : Là để phòng xa, khi cần có thêm người trợ giúp vì trước mắt mình vẫn phải giúp phần quản trị. Mình không can thiệp nội dung đâu.

    Trả lờiXóa
  4. Hồi xưa, khi HThành mới mở blog "bạn trỗi", thì - cũng vì chưa quen - nên anh em không gửi bài, thậm chí hầu như không có lời góp, thành thử xem trên blog chỉ thấy mỗi một mình HThành độc diễn (1 trường, 1 chợ). Sau DMinh có làm 1 vài bài - lúc đầu cũng chỉ vì thấy "tội nghiệp" thằng bạn. Tới nay thì ... như pháo nổ ngày Tết Nguyên đán (những Tết trước "thời cụ Kiệt").
    Blog bạn trường Bé (bantbe) ban đầu chắc cũng vậy.
    Vạn sự khởi đầu nan.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  5. theo tôi HThanhf noi chí phải mỗi trường có một sân chơi riêng vì vậy hãy tích cực tham gia sân chơi của Trỗi đã thay vì nhẩy lấn sân của bạn.

    Trả lờiXóa
  6. Hãy chơi thật nhiệt tình ở sân nhà đã?
    Hoặc mời thêm các bạn ở nơi khác đến chơi "nhà" mình?

    Trả lờiXóa
  7. Cac ban oi nhieu khi minh nhin doi de nhuong ban an no day.Cac Mac co noi:Vo san cac nuoc hay lien ket lai.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!