Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2008

Cao "tư lệnh" và tuần lễ ở Quê Lâm

Từ 13-17/9/08, anh Cao về Quế Lâm thăm và chúc thọ cha mẹ. Xin post vài tấm ảnh để anh chị em nhận dạng người quen. Trừ cụ ông cụ bà thân sinh ra anh Cao còn có thầy Hiệu trưởng Y Trung Linh Hán Dân, bạn Mã Quân cùng 2 anh Trần "lảo sư" và Lưu Đào. Tiếc là Đặng Chính Nghĩa k8 sang Quế Lâm hơi muộn nên không có mặt.



Có bức ảnh chụp tại khu vui chơi giải trí ở Quế Lâm. Xem mà càng thêm buồn cho sự ra đi của cháu Ly (con anh Dương Minh Đức)!

3 nhận xét:

  1. Trông hình mà nhớ mấy người bạn thân tình với Trỗi. Anh Cao, Lưu Đào, Mã Quân,Anh Chiến.Nhớ cách đó hai năm, hội Trỗi cũng tham dự sinh nhật các Cụ nhà anh Cao ,có cả mấy trục người.
    KV.K7

    Trả lờiXóa
  2. Cũng thác nước như ở Suối Ngà, Thiên Sơn mà du khách leo thác phải đội mũ bảo hiểm. Kì vậy???

    Trả lờiXóa
  3. Cao Tư lệnh đối với Trỗi chúng ta rất tình cảm. Hồi cuối thời CMVH, Cao bị "đì" sát ván, tuyệt vọng. Chính nhờ lưu lại được các hồi ức về quân ta, mà Cao đã "không ngại khó khăn, tranh thủ giành thắng lợi". Ủa, trích dẫn câu này không hạp.
    Hình leo thác: Phóng to lên mới thấy khách đội mũ bảo hiểm, an toàn trên hết, lỡ té xuống gãy tay gãy chân.
    HCQuang

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!