Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2008

Người ăn tiết canh, sán "ăn" não

Thời gian qua, khá nhiều bệnh nhân bị nhiễm sán lợn đến Viện Sốt rét - ký sinh trùng - côn trùng Trung ương trong tình trạng bị động kinh, co giật và nổi u dưới da. Đáng cảnh báo là những bệnh nhân này đều có tiền sử ăn tiết canh lợn, nem chua và nem chạo.

6 nhận xét:

  1. Còn mấy chú vừa chén tiết canh "bạch mã" thì sao?
    Ông Trời thật không có mắt,những gì dân nhậu khoái khẩu đều nguy hiểm cả...cho nên các bợm nhậu mới than: trời ơi là trời!

    Trả lờiXóa
  2. Thằng con tôi học lớp 11. Con cháu gái tôi đang "cửu vạn" ở Mỹ, toàn thế hệ @. Thế mà món tiết canh này chúng nó khoái khẩu hơn cả mình thâm niên ba, bốn chục năm. Đọc xong bài của bạn, hãi! Tiếc thật, món ngon như thế mà phải chia tay.

    Trả lờiXóa
  3. Lời khuyên về bảo vệ sức khỏe:
    Các anh chớ có ăn tiết canh, vì như ngành y đã khuyến cáo.
    Các anh chớ ăn thịt những con vật nuôi, vì thịt nó có thuốc tăng trọng.
    Các anh chớ ăn thịt những con vật hoang dã, vì có thể đã bị dịch (như H5N1 với chim chóc), bị sán, hoặc ít ra là đã vi phạm luật môi sinh, mà sau này loài người sẽ lãnh đủ hậu quả.
    Các anh chớ ăn rau trồng, vì nó đầy thuốc sâu.
    Các anh chớ ăn cơm gạo ngũ cốc, vì nó có thuốc tăng sản, càng không nên ăn ngũ cốc đã qua chế biến như bún, phở, bánh bèo... vì chúng có thuốc gì gì chuyên để ướp xác người.
    Các anh chớ ăn cá và động vật dưới nước, vì chúng bị nhiễm độc nước thải công nghiệp xả xuống.
    Các anh chớ ăn gì, chỉ ra công viên ngồi Thiền để hấp thụ vượng khí đất tổ. Chết mẹ, xin lỗi, không khí bây chừ bụi bặm, khí thải công nghiệp quá trời, các anh chớ hít dzô mà ung thư đường hô hấp.
    Các anh chớ có sờ vào cái gì xung quanh mình mà sanh bịnh hoạn, vì chúng nhiễm đầy vi trùng, đầy khói bụi công nghiệp, lỡ nó nhiễm vô mình thì toi.
    Các anh chớ có...
    Đốc tờ HCQuang, thiếu tá bộ binh.

    Trả lờiXóa
  4. Khoa học phát triển như vầy mà không có "thằng" nào "bắt" " được con sán ra khỏi tiết canh nhỉ!"Thằng này" quy tiên chắc chắn sẽ được dân nhậu lập đền thờ!
    TM

    Trả lờiXóa
  5. Kính hai bác TM và HCQuang : utTQ nó đăng hù mọi người vậy đấy. Hắn là ông trùm tiết canh đấy.Đến cơ quan hắn chuyên trị món này

    Trả lờiXóa
  6. Có "thằng cha" nó còn nói thế này:
    Đọc báo thấy nói hút thuốc lá có hại cho sức khỏe - nó bỏ thuốc lá;
    Đọc báo thấy nói uống diệu có hại cho sức khỏe - nó bỏ uống diệu;
    Đọc báo thấy "sinh hoạt" (xxx) có hại cho sức khỏe - nó bỏ đọc báo!
    Tớ đọc báo mà thấy "khuyên" lung tung nhiều không chừng tớ cũng ... bỏ đọc báo!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!