Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2008

AK7 giao ban "vườn treo"

Chiều thứ sáu, như thường lệ hàng tuần, các blogger HN vẫn gặp nhau tại “vườn treo” Đội Cấn HN. Kết hợp chuyến dự họp khóa của K7 tại Đồ sơn và để kịp dự giao ban “vườn treo” chiều thứ 6. Mặc dù ra HN từ buổi sáng, do muốn dành cho anh em HN một niềm vui bất ngờ; AK7 đột ngột xuất hiện và hôm đó cũng là lần đầu tiên AK7 gặp mặt một số blogger HN như: TQ Bạn Trỗi, chị Võ HP, anh Từ Ngữ, anh Hồng Thao K4 và tôi. Đối với AK7 mặc dù được nghe nói tới “Vườn treo” rất nhiều rồi, hôm đó cũng là buổi đầu tiên AK7 được ngồi uống bia với bạn hữu tại đây (riêng về cảm nhận như thế nào? để tự AK7 phát biểu. Ngoài các Blogger Trỗi, còn có 3 anh bạn đồng nghiệp người Mỹ của anh Từ ngữ cũng tham dự buổi “giao ban” này.

Biết nhau qua blog, cũng hiểu được một phần tính nết của nhau rồi, nhưng dịp gặp gỡ nhau như thế này cũng là dịp trao đổi để hiểu nhau, thông cảm với nhau và thống nhất “quan điểm” với nhau hơn. Hơn nữa những tình cảm anh em, bạn bè dành cho nhau qua mạng thì dịp này cũng là dịp để thể hiện rõ hơn. Mặc dù không phân biệt, khi AK7 ra HN, rõ ràng là quân số của anh em K7 “áp đảo” các K khác, K7 có thêm Ô HAY, “ông chủ” Café Phố, Vũ “xồm”, Trần Thắng, anh Nguyễn Cương K3, TT_ngayxua K8 và K4 có chị VTM, anh Đại Cương. Cũng như mọi lần, các đàn anh, đàn chị vì “tuổi cao” bao giờ cũng rút lui trước, nhường lại “trận địa” cho các đàn em bảo vệ. Gần cuối buổi bác GM vì có “công chuyện” mới đến gặp gỡ anh em. 22h buổi giao ban kết thúc.

4 nhận xét:

  1. Ak7 thì thực ra đã loạng quạng gặp nhau mấy lần rồi. Có điều lần này thì mới nói chuyện nhiều.
    Mà cái bài này lại ra sớm hơn mấy bài kia nhỉ? Lại còn bị sai giờ nữa, chắc là chiến thuật "đặt gạch xếp hàng"?

    Trả lờiXóa
  2. Giao ban "Vườn treo", tôi không được tham dự thường xuyên nên rất muốn được chiêm ngưỡng "những khoảnh khắc lịch sử" của các bạn. Nào ngờ! Các bạn lại quá tin vào tay nghề "mắt lác" của thợ chụp hình nên mới ra nông nỗi này đấy! Xấu quá! Không thèm xem nữa!

    Trả lờiXóa
  3. @Nặc Danh: Không có thợ "mắt lác" ấy thì Nặc Danh này khó mà ra Vườn Treo được đấy!

    Trả lờiXóa
  4. @HB: "Nặc danh" ko ra được Vườn treo nên "chim cú" đấy HB à! Thông cảm đi!.
    @"Nặc danh":Đến lịch giao ban, ND cứ "lỉnh" ra khỏi nhà, làm cuốc xe ôm đến vườn treo, khi về B trưởng sẽ đưa về. Thỉnh thoảng trốn nhà đi chơi cũng hay đấy!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!