Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2008

Thế lày nà thế lào hả các pác?

Báo Thanh niên ngày 19/9:

"Hôm qua 18.9, ông Nguyễn Hùng Long - Phó cục trưởng Cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Bộ Y tế) khẳng định trong hơn 370 sản phẩm sữa được cục cấp giấy chứng nhận chất lượng lưu hành tại VN chưa có sản phẩm sữa nào nhập khẩu từ Trung Quốc".
Cũng báo Thanh niên ngày 24/9:
"...ông Nguyễn Công Khẩn, Cục trưởng Cục ATVSTP cho biết: Nhưng đến chiều nay (23.9), chúng tôi xác nhận tại thời điểm này, Cục đã cấp phép cho 11 sản phẩm sữa của Trung Quốc, gồm 3 sữa nguyên liệu, 6 sữa tiệt trùng và 2 sữa bột, trong đó có thấy hồ sơ sữa Yili. Đây là sản phẩm do nhà nhập khẩu tại VN kiểm tra và báo cáo có melamine"...
Nhà em ở Há tày mới được về Hà lội mấy các pác, đọc báo thấy hoang mang quá, chẳng biết tin ông lào.
Trong 2 ông lày thì nên tin ông ... Lào?
Hở các pác?
Hở Giời?
Lếu một trong 2 ông lói sai thì rồi có pị nàm sao không hở các pác?
Nhà em đoán ông phó chắc chệt!
Nhà em mần "thơ" thế lày:
Đọc báo thì phải đọc hàng
Ngày không đọc báo thì chệt đừng kêu!

8 nhận xét:

  1. Thì báo người ta đưa TIN TỨC mà (nếu TIN thì TỨC). Dân Hà tày này "nắm" chuyện quá ! Cứ ông nào nói sau thì tin theo ông đó (và cũng tức ông đó).
    Vụ này chỉ "bổ" cho mấy Trung tâm xét nghiệm đang "vêu mỏ" bỗng dưng có "thu nhập" ào ào !!! Tớ đang định xin vào làm ở Trung tâm xét nghiệm... nhưng chẳng có ai nhận đơn cả, vì mọi người còn đang bận xét nghiệm mấy cái sữa bột !

    HMK6

    Trả lờiXóa
  2. Âý chú HMK6 đừng tranh chỗ của con cháu mình chứ .Cháu Tường Vân con aTuyên k1 vừa xin vào tập sự tại TTxét nghiệm của viện Dinh dưỡng chỗ aTừ Ngữ k4 ,chú HM mà xin thì cháu thất nghiệp mất .

    Trả lờiXóa
  3. @tt_ngày xưa: Đừng tin ông nào hết. Đừng uống sữa bò nữa, uống sữa giống trong "cà phê sữa buổi sáng" ấy!

    Trả lờiXóa
  4. @hòa bình: kiếm cái sữa an toàn ấy ở đâu?
    Tôi thích tự mình vắt rồi uống thì mới đảm bảo an toàn chăm phần chăm!

    Trả lờiXóa
  5. Có nước vắt của vợ thì mới 100%, còn thì... phải xem lại!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  6. các bác cứ làm như cái ấy của các (thủ trưởng) như của bò sao mà đòi vắt, mà bây giờ có vắt thì chắc cả tuần chẳng ra một giọt ấy chứ

    Trả lờiXóa
  7. tt-ngay xua vắt ở đâu thế, chỉ chỗ cho mình với , mình cũng muốn tự tay vắt (chỉ thích vắt thôi) còn để tt uông nhé, bãn sẽ kg mất công vắt mà lại được uống đấy

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!