Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2008

Rút bài vì bị trêu ghẹo?

Hôm qua thấy ĐH có bài, nhiều ảnh. Hôm nay thấy mất tiêu. Gọi điện hỏi TQ "làm gì mà nghiêm khắc thế". Thì được biết không phải bị "rút phép", vì làm gì có vi phạm. Chẳng qua ĐH ra đường bị Ak7 nó chòng ghẹo vào chỗ nhạy cảm nên ... xấu hổ, rút.
Có lẽ phải một mặt "kiểm điểm" nghiêm khắc Ak7, mặt khác trang bị "thớt", "chai lì" cho ĐH để sau này Ak7 nó có gãi vào đâu mình cũng không ngứa.

27 nhận xét:

  1. Rất tiếc vừa rồi ra HN, quên không "bồi dưỡng" cho ĐH món bánh dầy quán Gánh, vẫn hiền như xưa! Cố gắng rèn luyện ăn nhiều bánh "bơ", chịu khó lúc nào cũng đội mũ "phớt" là giải quyết được hết, "bắt chấp" hẳn 10 tay AK7 luôn!!!

    Trả lờiXóa
  2. Hehehe!
    Thảo nào, lúc trước mở blog thấy có bài bốt ngày 25/9, mấy lần sau mở ra đều chỉ thấy có bài cũ ngày 24/9. Cứ tưởng vi tính của mình có gì "tinh vi"!
    Đề nghị anh em mình đã bốt bài lên rồi thì đừng "xấu hổ" gì nữa!

    Trả lờiXóa
  3. @Các pác:Chết thật!Chết thật!Vì đọc bài của Đắc "VE" hơi bị sớm (lúc Vtq chưa chỉnh sửa),phải tua mỏi tay quá(cậu ấy post bài bị nhiều ô trống )nên tức chòng ghẹo vài câu (chứ có đao to...j đâu).Ai ngờ thành to chuyện.Sáng nay gặp ĐH,uống Cafe và đã kính cẩn nghiêng mình Xin lỗi.

    ĐH mà gặp HATưởng đùa cho thì chắc cậu ấy bỏ trang UT này mà đi luôn...!

    @Vtq: Vậy ra bánh "dầy" ngoài Bắc ngon hơn trong Nam à!Lần sau ra,nhớ dẫn bạn đi thưởng thức nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Lần sau ra Hà nội, đề nghị Ak7 đưa Đắc Hòa lên phố Hàng Chai ăn bánh Dầy phết Bơ và mua tặng Đắc Hòa 1 cái mũ Phớt nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Khổ quá, tôi chưa kịp xem bài đó. Nghe anh em đi Lạng Sơn với ĐH về kể là ĐH có ảnh chuồn chuồn ớt đẹp lắm, đang chờ để chiêm ngưỡng. Thế mà...Tiếc quá!
    @ĐH: Kệ "sừ" nó, "pốt" lại bài ấy đi, ĐH!

    Trả lờiXóa
  6. Đắc Hòa tay đã từng "Vẩy xà bông ra bọt,đã từng nhẩy trên giường xuống đất..."Sợ gì thằng nào?Chẳng ai phê bình cậu cả?Sao lại rút bài đã đăng lại?

    Trả lờiXóa
  7. Tôi cũng rất lấy làm lạ là bài của ĐH có mấy cái ảnh đáng giá thế mà tự dưng biến mất. Tưởng là có gì "bất ổn" mà mình không nhận ra. Hóa ra là vì được comment. ĐH ơi, viết mà không có ai comment mới nản chứ, còn được nhận xét chứng tỏ là người ta có đọc và muốn đọc nhiều nữa đấy. ĐH gửi lại bài ấy đi.
    @AK7: theo tớ cậu nên "nghiêm khắc kiểm điểm" bằng cách là viết bù thêm một bài nữa đi. Đề tài: tự chọn nhưng hay nhất là về chuyến đi ra Hà nội vừa rồi. Cậu có đi "bấm chuông" nhà nào thì nên thành thật khai báo.
    EGK9

    Trả lờiXóa
  8. @DH: Cậu đăng lại bài ấy đi! Tớ làm Editor cho. Thử xem AK7 còn dám "chòng ghẹo" nữa không?

    Trả lờiXóa
  9. @EGK9&Haianh: Binh ĐH thế, Sư tử Hà Nội 2 gừ , AK7 liệu trừng đó!!!.
    @AK7: " chòng ghẹo" EGK9,HA chả chòng,lai chòng ĐH, GAY chết!

    Trả lờiXóa
  10. KV nhanh thật, vừa ở Vườn treo về đã lên đây rồi. Về nhà tớ mải bế thằng "đít nhôm" nên chưa kịp comment.
    @MMC: Hôm nay rất có tinh thần động viên bạn, biểu dương ngay. Thế mới xứng đáng là MMC.

    Trả lờiXóa
  11. @vinhnq: Cả MMC và EGK9 đều có tinh thần vì đòng đội.Khá khen.
    Nhưng AK7 nhà tớ hãi lắm vì 2 vị ấy có gốc Hà Nôi 2 ( Hà đông). TQutroi thông cảm nhé.

    Trả lờiXóa
  12. - Theo tôi, AK7 đã "kính cẩn nghiêng mình xin lỗi" ĐH là được rồi.Làm căng quá, AK7 lại "nghiêm khắc kiểm điểm" đến mức "thành kính phân ưu" thì bỏ mẹ!
    12ly7

    Trả lờiXóa
  13. @Kính các pác:Sáng nay lại phải nịnh cái ôg Đắc "ve" ly Cafe dững 30k.Nhà e tiếc đứt từng khúc ruột...!

    @LT:Lần sau ra thăm lăng Bác,AK7 đấy sẽ chấm LT,bắt dẫn đi thăm thú 36 phố phường.Chạy trời ko khỏi nắng đâu.

    @KV & Vtq:Mấy "Mợ" nhà mình khi xưa còn bé thơm như múi mít còn ko dám cắn một phát.Để mấy "thằng nhớn" nó dắt đi trước mũi...Giờ nghĩ lại thấy "ân hận" quá,nghĩ sao mà tiếc...!Giờ mấy "Mợ" nhớn rồi,gai mọc đầy,tớ chẳng dại...nhường B trưởng và PPC đó!

    Trả lờiXóa
  14. @EGK9:Khỏe ko?Lần ra HN vừa rồi bị mấy "M" k7 "quần" cho lên bờ xuống ruộng.Về đến SG chỉ còn cái thân là may lắm rồi.Vẫn biết còn nợ bài Blog,nhưng đang phải trả bài nhà trước đã...Pà con thông cảm nghen !

    Trả lờiXóa
  15. Slogan thời nay là: bình tĩnh, tự tin, "đếch" sợ thằng nào hết.

    Trả lờiXóa
  16. Cái bài này nó ra làm sao mà "khêu gợi" quá ta. Chưa kịp xem thì đã bị gỡ. Đề nghị ĐH đăng lại "bản gốc" cho mấy người "chậm chân" được "uống nước đục" cái xem nó ra răng ?

    HMK6

    Trả lờiXóa
  17. @HMK6: bác chưa được xem nên nghe anh em "bình loạn" nhiều cứ tưởng là "khêu gợi", chứ thực ra chỉ là mấy cái cảnh núi non trên Lạng sơn, có xem cả ngày cũng chẳng thấy "gì" đâu!
    Toàn rừng là rừng thôi!

    Trả lờiXóa
  18. "Rừng" và "núi non" là quá khêu gợi rồi còn gì nữa!

    Trả lờiXóa
  19. Những ai đã từng phục vụ trong QĐ chắc nhớ từ "khêu gợi" được dùng với nghĩa hoàn toàn khác, không liên quan gì đến khêu gợi?

    Trả lờiXóa
  20. Trong các buổi học tập hoặc sinh hoạt, thảo luận chính trị...bất kỳ một cán bộ khung, cán bộ chính trị nào trong quân đội khi gợi ý một vấn đề thảo luận nào đó, rất sính dùng từ "khêu gợi" thay cho từ "gợi ý" và thường nói: "Tôi khêu gợi cho các đ/c câu này để các đ/c suy nghĩ phát biểu..." Nhất là ở các đơn vị huấn luyện tân binh. Lúc mới vào quân đội nghe như vậy thấy rất vô lý, sau rồi đi bất cứ đơn vị nào cũng thấy phổ biến cách dùng từ của các sĩ quan như vậy đâm ra thành quen và cũng chẳng để tâm nữa.

    Trả lờiXóa
  21. Ak7! "Con ở Miền Nam ra thăm lăng Bác, vẫn thấy trong tim "hàng chai" bát ngát". vậy nên trước khi góp ý j, phải lên phố Hàng Đường đã. (Nhắc AK7 nhé: Phố Hàng Đường có đặc sản là Ô MAi...Chua/Ngọt đấy) Hi...hi.

    Trả lờiXóa
  22. Chào các bạn ! Khổ quá ( bắt chước H.B ), Nào tớ có bị " thằng Lào " bắt nạt đâu. Có mấy cái ảnh ôn lại chuyến đi thăm Thày, thăm bạn ở LS thôi, chả có cái gì "khêu gợi" cả. Thực ra gỡ bài để muốn tự tay xắp xếp, gọi là "luyện tay nghề" 1 tí. Nhưng sau đó thì cái PC của mình "phải gió". Màn hình "xanh chết chóc" xuất hiện, tìm mọi cách sửa để "cứu dữ liệu", gọi đt cả cho Vinh TQ cầu cứu. Nhưng hôm nay thì đành "ngậm ngùi" setup Window.
    Vì thế mấy hôm nay không đọc UT. Mong các bạn lượng thứ cho, nhà có "hoàn cảnh" mà không trình bày, làm các bạn phải bận tâm. Nhưng qua đó mới thấy K.V nhận xét đúng: ACE chúng ta ngày càng quan tâm và thương nhau hơn. Cám ơn các bạn !

    Trả lờiXóa
  23. May quá! May quá! ĐH xuất đầu lộ diện trở lại rồi! Tưởng bạn nhất quyết dỗi thì nguy to!

    Trả lờiXóa
  24. @ĐH: F...!Chỉ làm khổ a đây,bị kiểm điểm tối mắt,tối mũi!

    @LT:Ko ăn đc đồ chua,chỉ cần thịt động vật...với "hàng chai" là đc rồi.Hà...hà !

    Trả lờiXóa
  25. @HB: Tớ "trót nghiện" UT và các bạn mất rồi...Hì..hì..
    @VA: Bữa nào đền cậu 1 "chầu", Ok ?

    Trả lờiXóa
  26. @ gửi utTQ :Mấy năm trước tôi quen dùng từ " phối kết hợp" , bây chừ lại thích cụm từ "Rốt ráo" khà khà

    Trả lờiXóa
  27. Thuộc "rốt ráo" là fải thuộc "bất cập" rồi. Bây chừ nhiều từ và cụm từ mới "fải" thuộc quá!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!