Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 2 tháng 9, 2008

Báo cáo công việc

Sáng hôm qua, lúc 8:00, gượng lắm mới đứng dậy nổi để mang qùa gởi cho các pac HN. Cũng phải ghé qua cơ quan một chút. Vừa tới nơi, ĐNghĩa gọi điện giao nhiệm vụ ráng chăm sóc cho 2 bạn HN. Gọi cho AK7 thi nhà neo đơn, gà trống chăm sóc gà con; gọi anh KĐ thì đi công chiện trong Chợ Lớn. Vậy là mình Tư túc tắc tới Victoria.
Gọi điện cho HB, thi 2 bạn mời lên phòng vì còn đang sắp xếp đồ. Lên phòng chào hỏi xong, thì giao gói quà món nhậu cho các pác HN. HB gói ghém đồ xong thì xuống sãnh, uống trà, nói chuyện.
Hơn 10 giờ thì AMK3 tới tặng HB cái dĩa đi QL năm ngóai. Sau đó, ra quán bún chả Vân Anh trên đường Trường Sơn. Tư tui thấy HB bị ám ảnh vể thời gian bay nên mới đưa tới chổ này. Bảo đãm chỉ mất 5 phút là vào phòng đợi rùi. Thành thử các bạn yên tâm trò chuyện.
Gần xong bữa thì Long jun tới. May wá có nón BH rùi. Ngồi uống thêm 4 chai SG đỏ.
Tới 13:30, thì đưa HB vào ga quốc nội mất 2 phút. EGK9 phụ HB vào phòng đợi cho "luơng tâm đở cắn rứt". Tui với Long chờ 10 phút thì xong.
Hòan thành 1 nhiệm vụ được giao.
Nhiệm vụ thứ 2 là đưa EGK9 dạo cái chợ sách đầu (cuối) đường Nguyễn Thị Minh Khai. EGK9 mua gần "1chai" tiền sách - luơng khô tinh thần những ngày làm việc xa quê hương. Cũng cám cãnh cho bạn. Tư còn giới thiệu cho EGK9 một hiệu sách về Văn học Phật giáo - hiệu Trí Tuệ, trên đường NĐình Chiểu. Lúc này Long về nhà trước, vì công chuyện đại tư "tệ xá".
15:30, đưa EGK9 về tới Victoria, để bạn nghĩ ngơi rồi còn gặp nhóm bạn khác. Tới đây cũng chưa xong: tới nhà anh KĐ cầm 2 chai Vodka HN, do 2 bạn đem vào làm quà cho AE SG. Đáng lẽ phải thanh tóan tối hôm kia, ở SG Xưa rùi. Nhưng 2 bạn từ nhà anh TM về nhà TH lun, rồi ra SG Xưa, ko ghé qua Victoria. Kính đề nghị các pác cho ý kiến xử nó ở đâu, lúc nào.

Chiếu tối, gọi cho KVK7, thì B trưởng mới về, và đang đọc blog. Cũng sơ bộ báo cáo "tình hình hòan thành nhiệm vụ được giao" của chung AE SG và riêng Tư tui.

Bây jờ mới hòan hồn gỏ báo cáo công việc ngày hôm qua cho các pác biết.Thui nghỉ đây còn làm chiện khác.

4SG.

Các pác HN có nhậu thì nhớ mời Tư tui một ly nhỏ nhỏ nghen.

3 nhận xét:

  1. HB cám ơn tất cả các anh, các bạn Trỗi SG đã đón tiếp 2 cô nhõng nhẽo này!
    Vậy là từ nay ta không sợ buồn khi có việc "phải" vào SG nữa.

    Trả lờiXóa
  2. 4SG!
    "Dù có đi 4 (bốn ko fải Tư) phương trời, "4(Tư)vẫn nhớ về nhậu Hà nội.Hà nội của 4(Tư), một thời ..."!

    Trả lờiXóa
  3. Vậy là Tư rất "xúc sắc" trong vai "Triển chiu" rùi! Sửa được lỗi bữa bạn vô sỉn quá khg đi đón.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!