Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 2 tháng 9, 2008

Tin vắn

Chiều qua (1/9) tại quán bia CLB Quân đội HN, BLL K8 HN đã tổ chức gặp mặt Lê Minh Nghĩa B2 (từ Ba lan), Bùi Bình B6 (từ Đức) về. Trong buổi gặp mặt này cũng có một số anh em B2 đã lâu ít có sự liên lạc với khóa như Đỗ Hồng Anh, Cát Huy Tuấn, Hà Thái Bình và Chu Thanh Sơn cũng đến dự. Đa số anh em đến dự chủ yếu là quân số của B2, B6 cũ, nữ C11 có Thái và B3 có Châu tiu, Duy Bình và tôi, B4 có Minh Chính, B1 có Quang Hà. Đương nhiên mỗi lần gặp nhau là rất nhiều chuyện được mang ra hâm nóng lại và hỏi thăm nhau ( vì sẵn bãi cỏ bên cạnh,thậm chí còn có trường hợp định thử “tài” cao thấp về “chưởng lực” nhưng vì đã uống rồi nên anh em không cho phép). Vì là quán bia hơi nên cũng gặp Trỗi K khác như Lê Vân K7. Khi lính Trỗi đã gặp nhau thì không còn có sự phân biệt Khóa hoặc B, anh em nhất trí với nhau, từ lần sau trở đi sẽ không còn “phân biệt” B này B nọ. Nếu không vì quán đóng cửa, có lẽ không biết mấy giờ mới kết thúc. 21h30 buổi gặp mặt kết thúc. Vì tình trạng “rớt mạng” nên sáng nay tin mới được đưa, mong anh em thông cảm.












Thứ tự từ trên xuống, trái sang:

ảnh 1: Lê Minh Nghĩa (áo da cam), ảnh 2: Chu Thanh Sơn, ảnh 3: Đỗ Hồng Anh, ảnh 4: Cát Huy Tuấn, ảnh 5: Bùi Bình, ảnh 6: Hà Thái Bình



6 nhận xét:

  1. Lê minh Nghĩa và Đỗ hồng Anh không nhận ra các bạn!Đội Đỗ trước bé nhỏ ,bây giờ to ra.Hà thái Bình mập ra,bây giờ số đt thay đổi thế nào không liên lạc được?

    Trả lờiXóa
  2. Bthang:
    - Hôm qua thật là đông, vui. Trời HN sau ngày mưa, trở mát, ae ta ngồi sau cột gôn sân bóng đá cột cờ, thóang. Ngòai những ae trên ảnh Ngô Hòang Hà, Trọng Dương, Ngọc Đại.
    Hqua vui quá nên hơi bốc - LưuManhH, nhớ các bạn quá, chuẩn bị 4 vodka, sau lại còn ý tứ xin phép bỏ ra thêm, kêu doanh nghiệp vận tải Lưu Hà Trung k bao giờ thiếu thứ này. Nên cuối cùng ae ra về hơi bị mệt, k theo kịp chú mình.
    Ae k8 có khi phải học tập k4 ở Vườn treo, nhẹ nhàng hơn tý, giữ sức khỏe làm trọng. Mình biết vậy mà không làm gì được!!!
    - HaThaiBinh van lam o Hoi Chu thap do Vn, 0912645879, nr 8439421, hathaibinh56@gmail.com, tren skype la hathaibinh luon.

    Trả lờiXóa
  3. Tệ thật, khi được xem ảnh thì "chúng nó" đã nhậu xong từ ... hôm nọ rồi! (lại còn đi kể lại chuyện nhậu!).
    Mà sao không thấy "chúng nó" mời?
    Giá kể cứ pót ảnh lên rồi hẵng nhậu thì có phải nhiều người thấy vui mà đến ... chầu không!

    Trả lờiXóa
  4. Anh em K8HN đông vui quá ta. Nhận mặt quen được một ít. Có Thiết và Bình ít thay đổi.

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn Bùi Thắng! Tôi sẽ ll với Hà thái Bình.

    Trả lờiXóa
  6. Cam on cac ban.Minh da sang balan,mong co ngay gap lai.co ban nao chang may lac sang balan xin lien lac voi minh nghia.tel(0048)601302188.vo cung AM ON CAC BAN DA DEN DU BUOI NHAU.MINH NGHIA B2.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!