Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 4 tháng 9, 2008

PHỐ NGUYỄN CƠ THẠCH

Sáng ngày Chủ Nhật, 31/8/2008 Phố Nguyễn Cơ Thạch được chính thức khai trương. Phố rộng 40m, dài 2km nằm trong khu đô thị Mỹ Dình 2. Đi từ nghĩa trang Mai Dịch ra, rẽ phải, ngã 3 đầu tiên là với phố Nguyễn Cơ Thạch. Hiện tại phố mới được hoàn thành một nửa, còn 1km nữa chưa làm xong. Con phố mang tên vị Bộ trưởng ngoại giao tài ba nằm trong khu đô thị mới với những chung cư cao tầng bên cạnh những căn biệt thự xinh xắn và những con phố nhỏ rợp bóng cây. Sau đây là một vài hình ảnh chụp phố NCT trước hôm khai trương.




















6 nhận xét:

  1. Tưởng là trước ngày khai trương người ta phải bít cái bảng tên đường lại chứ? Khai trương mới lộ tên ra cho mọi người vỗ tay. Làm khác quy trình thế này mai mốt xui xẻo như ngập nước, đào đường... suốt năm như SG bây giờ thì buồn chết!

    Trả lờiXóa
  2. @ĐN: Phỉ phui!!!
    Nói thế chôi chứ ở đoạn cuối, giữa 2 con đường đôi có 1 con kênh to, không sợ ngập!

    @Tư SG: địa chỉ email của EGK9:
    tthu@vub.ac.be

    Trả lờiXóa
  3. Thế ra bạn mình ở phố này chắc? Xin lỗi! Xin lỗi! Tại bởi ở SG bây giờ "chẳng nhớ nổi một con đường" nào mà khg ngập và khg đào.

    Trả lờiXóa
  4. @HB: thế mấy hôm trước bọn mình đã đi qua phố này chưa mà nhìn ảnh tớ không nhận ra nhỉ?

    @HB va 4SG: trước khi lên máy bay mình đã gửi dịa chỉ email vào diện thoại của Tư rồi mà.
    EGK9

    Trả lờiXóa
  5. @EGK9: mấy hôm đó không đi qua phố này.
    Hôm đó trước khi EGK9 lên máy bay thì Tư đã xỉn rồi làm sao nhớ được ai gửi cái gì vào máy?

    Trả lờiXóa
  6. @EGK9 : Về bển có “có men” ngay là biết khỏe rồi.Chắc giờ vẫn nhớ HA_H_SG lắm phải không? Chúc vui, khỏe và sớm có bài cho uttroi nghen.
    KV.K7

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!