Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2008

Têú táo cuối tuần

Phụ nữ nước nào thông minh hơn?
Để có đánh giá khoa học về sự thông minh và khả năng xử lý tình huống mau lẹ của phụ nữ, các nhà khoa học của nhiều nước đã cùng hợp tác thực hiện những thí nghiệm hết sức nghiêm túc.
Trên các chuyến bay quốc tế, họ bất ngờ thông báo cho hành khách rằng máy bay gặp sự cố kỹ thuật nghiêm trọng (tất nhiên chỉ là tin giả nhưng cũng được giữ bí mật) và ghi lại những phản ứng tức thời của phụ nữ các nước.
Kết quả của những thí nghiệm kiểu này cũng hết sức thú vị!
Khi nhận được “hung tin”, đa số các phụ nữ Ân đô lập tức giở hết các đồ trang sức vàng bạc đá quý ra đeo vào người. Họ cho rằng các đồ trang sức quý giá và lấp lánh sẽ thu hút sự chú ý tìm kiếm của Đội cứu hộ sau này. (Lưu ý: tên nước trong bài chỉ có tính minh họa và không nhất thiết giống tên thật).
Đa số phụ nữ Philipbina thì lại giở son phấn ra trang điểm xanh đỏ tím vàng lòe loẹt. Họ cho rằng màu sắc sặc sỡ cũng sẽ là những dấu hiệu giúp cho Đội cứu hộ dễ dàng phát hiện ra họ một khi sự cố xảy ra.
Còn đa số phụ nữ Tung quấc thì có suy nghĩ và hành động khá độc đáo: họ lập tức cởi hết quần áo ra.
Đơn giản vì họ quả quyết rằng một khi sự cố xảy ra, Đội cứu hộ chỉ quan tâm tìm kiếm các hộp đen mà thôi!
Kết quả thí nghiệm đã làm cho các nhà khoa học quốc tế tranh cãi nhau rất nhiều cho đến tận bây giờ (thậm chí ở một số hội thảo quốc tế đã xảy ra mất đoàn kết) mà vẫn chưa đi đến nhất trí: Phụ nữ nước nào thông minh hơn?
(Trong các thí nghiệm không thấy nói đến phản ứng của phụ nữ Vờ Nờ – hay là phụ nữ Vờ Nờ ít đi máy bay?).
Bạn (nhất là các bạn nữ) có ý kiến gì gợi ý cho các nhà khoa học không?
TT_ngày xưa tổng hợp từ nhiều tạp chí khoa học có uy tín trên Thế giới.

3 nhận xét:

  1. Mấy cô Châu Á này chẳng thông minh chút nào vì khi đã tan xương thì hộp đen, son phấn hay vàng bạc đầy người không giải quyết được vấn đề gì. Các cô tóc vàng, mũi lõ chắc sẽ vồ ngay bất kỳ ông nào ngồi bên cạnh để " chia xẻ " những tình cảm cuối cùng. Vừa nhanh, vừa gọn.

    Trả lờiXóa
  2. Người đàn ông đánh vợ thiên hạ gọi hắn là đồ "vũ phu'. Ngược lại, con gái Bình Định mua roi dậy chồng thì được gọi là "Vũ ...nữ"
    GM.

    Trả lờiXóa
  3. @ GM: Hơn 30 năm trước tôi đã nghe như dzầy:
    Đàn ông đánh đàn bà là vũ phu.
    Đàn bà đánh đàn ông là vũ nữ.
    Đàn bà đánh đàn bà là vũ xếch xi.
    Đàn ông đánh đàn ông là zdủ..cong.

    Hé... hé...

    4SG

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!