Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 23 tháng 9, 2008

CLB Bóng bàn

Thứ năm vừa rồi, tại CLB bóng bàn có 1 buổi sinh hoạt mở rộng. Trước đó hình như CLB này chỉ dành cho những người "cơ (đã) yếu", nhưng hiện nay đã mở cửa chào đón các bạn yêu thích môn thể thao này. Buổi sinh hoạt hôm đó ngoài các thành viên Trỗi "thường trực", còn có thêm 2 "cụ" tuyển thủ HN là : Bình đen và Ô hay. Đội Tp.HCM có VĐV : Hà cối ( H.H). Mặc dù rất nhiệt tình thi đấu với "thành tích" không cao, nhưng ACE vẫn cổ vũ vì biết môn "sở trường" của Hà cối là "Đấu vật" chứ không phải là bóng bàn. Buổi sinh hoạt còn gắn thêm 1 nội dung là mừng SN "Chủ nhiệm" CLB kiêm TQ UT. Sau thi đấu giao hữu, CN CLB mời ACE liên hoan ngay tại "sân nhà". ACE chúc mừng SN hơn 50 cái "xuân xanh" của TQ UT. Quên không hỏi : Bánh SN vừa đẹp lại vừa rất ngon. TQ được ai tặng hay "thửa" ở đâu thế ? Chúc CLB BB UT duy trì sinh hoạt đều và phát triển thêm nhiều bạn Trỗi tham gia, vừa thêm sức khỏe, vừa thường xuyên gặp gỡ, gắn bó tình cảm bạn hữu.





















17 nhận xét:

  1. Anh em CLB bóng bàn rất quý các vận động viên các môn thể thao khác, dù là Vật tự do hay Vật cổ điển...
    Những mong các vận động viên môn vật cũng nên đến tham gia luyện tập với ACE CLB bóng bàn.
    Tôi nghe người ta đồn một cách chính xác là môn bóng bàn cũng giúp ích rất nhiều cho môn vật!?

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng sinh nhật TQ UT nhé (tuy hơi muộn một tí). Nom ảnh thấy rõ là CLB bóng bàn ngày một hùng mạnh. Không biết đã có thêm ai nhận chân "nhặt bóng" chưa hả TQ?
    EGK9

    Trả lờiXóa
  3. Toàn các tay "tiu" tay phải nên thảo nào cầm cốc giỏi thế.

    Trả lờiXóa
  4. Trong kĩ thuật bóng bàn có kĩ thuật đấu vật (vật tự do), tùy thuộc cách sử dụng vợt.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  5. - ĐH đã kịp ghi lại hình cái bánh, cái bánh mừng SN này cậu fải nghĩ ra được là ai mừng chứ ? đàn ông chúng mình mấy ai mà chu đáo được thế ! Thực sự tôi rất vui khi các bạn cùng chia sẻ + cái bánh gatô hôm đó được giải quyết "triệt để".
    - Chiều nay đã có thêm TH K7 đến tham gia tập luyện. Châu "tiu" K8 sau mấy buổi vắng mặt hôm nay cũng đến tập trở lại. Rất tiếc "Ôhay" chưa được cấp "visa" đến tập luyện.
    @EGK9: Từ hôm vắng cậu, nên thiếu mất chân "nhặt bóng". Khi nào về, hy vọng EGK9 ko "thủ vai" nhặt bóng, mà fải cầm vợt chơi bóng.

    Trả lờiXóa
  6. @ EGK9: Có khỏe ko? Chắc công việc căng thẳng nên im hơi lặng tiếng?
    Nhớ trả lời các mail để anh 4 còn nhiều việc trao đổi.

    4 SG

    Trả lờiXóa
  7. Vinh : Chết thật ! Như vậy câu : Bụt chùa nhà không thiêng - chắc không phải lúc nào cũng đúng.
    Cám ơn cô bạn khéo tay, và chúc hay làm nữa để CLB BB luôn được thưỡng thức món ngon.

    Trả lờiXóa
  8. Tôi được tổng quản mời đến dự buổi họp kiểm điểm của clb bóng bàn với tư cách người chứng kiến . Chiều hôm đó làm việc xong vội vàng phóng xe đến clb không quên đem theo đồ nhậu . Đến cửa gọi cho TQ mới hay do mấy TV phía nam của clb đi khảo sát tình hình buôn lậu ở Lạng sơn nên TQ hoãn buổi kiểm điểm đến chiều thứ 5 .Có lẽ vì tớ hơi bị mi nhon nên TQ quên mất không thông báo, chẳng lẽ lại về nên đành lòng vậy cầm lòng vậy thế chỗ egk9 làm chân nhặt bóng .

    Trả lờiXóa
  9. rat tiec hom ay phong vien DH khong chop duoc cu nga cuu bong cu VDV Ha coi , ong ohay bi vo quan kg cho di vi so ong uong nhieu hon choi bong.

    Trả lờiXóa
  10. TÔI LÀ NGUYỄN THÀNH ĐIỀM B6 TỪ ĐÀ NẴNG RA HÀ NỘI CÔNG TÁC, THẤY CLB BÓNG BÀN NÀY SINH HOẠT RẤT HAY, VỪA ĐƯỢC CHƠI, VỪA ĐƯỢC NHẬU!!!

    Trả lờiXóa
  11. @NGUYỄN THÀNH ĐIỀM B6: Pác ở B6 nhưng K nào : 7 hay 8 hay 9...?

    4 SG

    Trả lờiXóa
  12. Thể thao cũng là ngoại giao và chính trị. Tuy nhiên không phải môn thể thao nào cũng nhữ vậy. Ví dụ bóng bàn, cầu lông hoặc tenis: thắng Thủ trưởng tức là thua (ảo), thua thủ trưởng tức là thắng. Nhưng môn vật tự do và đặc biệt là đấm bốc, thua Thủ trưởng thì...
    GM.

    Trả lờiXóa
  13. Thành Điềm tự Điềm thối khóa tôi(k8).Chào bạn Điềm,đang thiếu tin các bạn Đà nẵng đấy,nhớ nhắc các bạn vào đây đưa tin cho ae biết các bạn ĐN như thế nào nhé.

    Trả lờiXóa
  14. @ĐH: bánh đi "thửa" về đấy, không phải tự làm đâu!

    Trả lờiXóa
  15. @HB+ VH: "Thửa" hay tự làm ko quan trọng. Quan trọng là sự chu đáo của cậu và VH đối với bạn bè đầy chất nữ tính (cũng như Việt Hằng hôm thứ ba đến mà không quên mang đồ nhậu cho các bạn nam).

    Trả lờiXóa
  16. A Điềm đến CQ (HK, Gia Lâm) thăm tôi, phàn nàn xem blog hòai, thừong xuyên mà k ý kiến được, tôi yêu cầu phải vào chào ae luôn.
    Hy vọng từ giờ bạn sẽ tham gia đều hơn!

    Trả lờiXóa
  17. @điem: Viết nhận xét (comment) thì quá dể rồi. Khi nào bạn quen rồi thi đề nghị có lời mới viết bài. Hỏi Vnhnq K8, thì rỏ hết!

    4 SG

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!