Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2009

Thuốc Nam cứu sống người hấp hối vì suy thận

AK 7 vừa giới thiệu bài "Thuốc Nam cứu sống người hấp hối vì suy thận" trên báo Khoa học và đời sống và đề nghị đăng lên để anh em tham khảo.

6 nhận xét:

  1. Có khi lên kế hoạch trồng các cây này và làm thành trà cho anh em uống "dự phòng"?
    Săn bắn hái lượm riết rồi cũng hết thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Trang trại thì đã có anh Thành, chế biến thì đã có bạn Chính. "Vườn treo" là địa điểm phân phối. Thế là ổn rồi. Đề nghị các blogger vỗ tay hoan hô.

    Trả lờiXóa
  3. Đọc bài của Vinh mình góp một địa chỉ thuốc Nam cứu sơ gan. Cách đây khoảng 30 năm có chú Vân, làm cũng đến cỡ phòng hay gì đó trung cao cấp ở UB Kế hoạch NN bị sơ gan cổ chướng. Phan V Khải khi ấy hình như laf Chủ nhiệm UB đã chuẩn bị đọc diễn văn vì ban tang lễ đã sắp xếp xong. Cô Thái - vợ chú Vân là người dân tộc Tày (chú được phân lên công tác CB lấy cô và ở đó mãi) về quê lấy thuốc lá cứu chú sống lại trước sự ngạc nhiên của cả cơ quan. Chú sống thêm 7 năm khoẻ mạnh, minh mẫn, về sau mất vì tai biến mạch máu não.
    Từ đó mọi người bảo nhau đến mua thuốc của cô. Cô đã cứu được nhiều người trong đó không ít giám đốc (thời còn đếm đầu ngón tay) và cán bộ trung cao cấp. Khoảng đầu những năm 90 mình khuyên cô đăng ký bán thuốc công khai nhưng vì cô không có bằng cấp nên không mở cửa hàng được. Ai biết thì đến thôi. Tiếc là cô không có con say nghề cứu người mà bài thuốc thì đang còn được giữ gia truyền.
    Cô nói bài thuốc này chữa được tất cả các bệnh gan, trừ ung thư gan.

    Trả lờiXóa
  4. @NTThai: Đã làm ơn thì làm ơn cho trót!! Bạn cho địa chỉ cô Vân lên Blog UTTROI đi!

    4 SG

    Trả lờiXóa
  5. Hôm qua mất bao nhiêu công gõ trả lời mà bị ai xoá mất rồi.
    Chú Vân mất rồi. Địa chỉ của cô Thái là: nhà thứ hai, dãy N12, khu K10, ngõ 445 Lạc Long Quân. Nên gọi điện hẹn trước, khoảng 7 giờ tối - 04-37536142.

    Trả lờiXóa
  6. Về Đông y điều trị, lính Trỗi có đ/c Kính Cấc, âm dương thủy hỏa kinh dịch bát quái rành 6 câu.
    HCQuang

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!