Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2009

Lời cảm ơn

Vừa qua tôi bị ốm phải đi viện , trong thời gian nằm viện tôi đã nhận được nhiều sự động viên , thăm hỏi ( anh Thành , VinhNQ , Nam béo và chú em K9 của uttroi tới thăm , bạn Hòa - học sinh trường Bé ở TP Hội An thay mặt cho bên bantbe Blog , các sms , các comment thăm hỏi động viên của các bạn , và nhiều anh chị em K9 khác ... ) Tôi rất cảm động với tình cảm các bạn đã dành cho tôi . Tôi xin chân thành cảm ơn .

11 nhận xét:

  1. Qua thời hạn chục ngày chữa trị, gõ chữ nghĩa dấu má đầy đủ, có vẻ là K6LS đã rút về LS rồi?
    Vẫn còn cú chuyện K6LS "chê" Ubuntu Linux. Đang ốm nên "tha", khi nào có dịp lên LS sẽ "vận động" tiếp.

    Trả lờiXóa
  2. Theo kiểu "Gơ ben", mưa dầm thấm lâu. TQ fải làm như kiểu "truyền đạo".

    Trả lờiXóa
  3. Kiên ơi, cố giữ sức khỏe nhé vì K chốt ở cửa ngõ biên cương nơi ban Trỗi qua lại nhiều nhiều.

    Trả lờiXóa
  4. TQ Thành đúng là CA rồi , đoán như Khổng Minh . Còn chuyện Ubuntu Linux chắc ae mình phải ngồi nói chuyện cả buổi rồi ( với em là để học hỏi là chính ).
    Anh Quốc yên tâm , trừ khi em và anh Thịnh cùng ốm chứ còn 1 người thì quyết hy sinh đến người cuối cùng :)))
    K6LS

    Trả lờiXóa
  5. K6LS có cái máy nào cũ cũ để thí nghiệm "tin học phổ thông" thì thử cài xem. Không tệ đâu.
    Celeron cỡ 1GHz, RAM 256, HDD min 2GB là xài được rồi. Tất nhiên cao hơn thì chạy nhanh hơn.

    Trả lờiXóa
  6. Anh Thành ơi , em đã dùng nó rồi mà . Cấu hình máy anh nêu không chạy được bản 9.04 ( ngay cả bản 8.10 cũng không chạy được vì yếu quá ). Mặt khác em xài cái windows nó kiếm tiền bộn hơn nên em đành ngậm ngùi mà gỡ nó ra khỏi máy . Nó chạy ổn định thật ( nhưng không biết sau này khi nó đã trở thành phổ cập như windows thì tính năng này có còn không , vì hàng trăm thứ vớ vẩn mà thằng windows hiện nay đang phải chịu ) , tính bảo mật ( người ta bảo là cao và em cũng nghĩ vậy )em cũng quan tâm nhưng không có thời gian để tìm hiểu kỹ ... Vài lý do như vậy nên dù vẫn quan tâm đến nó nhưng em đành không dùng nó . Mạo muội vài dòng hy vọng anh Thành hiểu .

    Trả lờiXóa
  7. À, hóa ra là 9.04 cũng đã thử rồi. Vậy mà anh HH hình như đang chơi 9.04 (hoặc chắc chắn thì 8.10) với con máy đời 9x, tất nhiên là chậm. Cũng phải thôi, phù hợp với trình độ xóa mù mà.
    Nhưng nói vậy dạo này anh HH cũng oách rồi, chat một lúc với mấy người. Để lúc nào anh ấy kể cho nghe (thỉnh thoảng vẫn "nổ" dọa anh ĐC).
    K6LS biết như vậy là được rồi. Để có ai nhập môn tin học thì dí cho họ dùng, như anh dí vào anh HH ấy. Bây giờ anh HH chỉ biết có U, sang nhà con không dùng được máy W. Chứ mình "làm tiền" thì lại là chuyện khác rồi.

    Trả lờiXóa
  8. @ K6LS : đại ca mới xuất viện có khác, trông " ngầu " thế !!!

    Trả lờiXóa
  9. K6ls:Hì!Cảm ơn món quà của bạn gửi.Mong cậu khỏe!

    Trả lờiXóa
  10. @ Anh Thành : Thực ra thì sống đâu theo đó . LS ít người dùng U ( ngay cả cơ quan NN ), nên em phải dùng W cho ... phù hợp . Nếu em dùng U thì ... đói chết .
    @Quế lâm : Đó là bức chân dung ảnh tự chụp ( bó đũa chọn cột cờ ) bắt chước ông Van Gốt vẽ ảnh chân dung của ổng sau khi cắt tai . Thật ra thì chân dung khác nhau , cách làm khác nhau nhưng tâm trạng thì giống nhau - Anh Chí . Đừng cười nghe .
    @Vũ Anh : Chỗ đó bạn dùng thoải mái , sang năm nếu khoái thì gửi tiếp . Chúc bạn khỏe .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  11. Dạo này AK7 ẩn dật "tu mình" thì phải?

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!