Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 22 tháng 7, 2009

Thông báo

Do tình hình thời tiết thời gian qua diễn ra "phức tạp", nên blogger K6LS lại tái phát chứng giãn phế quản. Từ Lạng sơn về hôm thứ hai (20/7/2009), hiện K6LS đang điều trị tại phòng cấp cứu 1, bệnh viện bưu điện Hà nội (ngõ Yên bái, chợ Trời Hà nội), bác nào có thời gian rảnh rỗi, có thể đến thăm bạn.

10 nhận xét:

  1. Đã gọi điện hỏi thăm Kiên.Chiều nay có hai người đang ở bệnh viện thăm Kiên.Bạn mình trước kia hút thuốc nhiều quá!Nay đã bỏ nhưng vẫn bị di chứng"chiến tranh".

    Trả lờiXóa
  2. Bạn mình ơi ráng lên thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Chúc Kiên mau bình phục.
    EGK9

    Trả lờiXóa
  4. Chúc Kiên ngổ "tay bo" thắng bệnh tật!
    dachoaK7

    Trả lờiXóa
  5. Chúc bạn mau lành. Tôi có một kỷ niệm với Kiên khi còn ở Hưng Hóa. Gắng điều trị khỏi bệnh. tôi sẽ hầu bạn câu chuyện này xem bạn còn nhớ không?dđk6

    Trả lờiXóa
  6. Không biết k6LS có "đồ nghề" để đọc được những lời động viên? Nếu không có thì khi nào thắng bệnh tật, về nhà "truy lĩnh" vậy nhỉ.
    Nghe đâu bệnh này như ông hàng xóm phiền phức thôi, biết tính nó rồi thì... chuyện nhỏ.

    Trả lờiXóa
  7. Bệnh này mà giống ông hàng xóm cạnh xứ LẠNG của anh KIÊN thì ... gay go to đấy .Anh KIÊN nhắn là đang cố gắng khỏi bệnh để về "tám" với các anh các chị đấy ạ .

    Trả lờiXóa
  8. Bệnh thì chẳng bao giờ quen được, nhưng chắc là tái phát thì cũng đã có kinh nghiệm. Chúc Kiên chóng qua để ... ngừng nhậu!

    HMK6

    Trả lờiXóa
  9. Vao mang bang mobile ko thik nhung doc nhung dong dong vien cua cac ban toi xin chan thanh cam on . Suc khoe cua toi da kha hon rat nhieu hy vong sang tuan la co the gap lai cac ban tren blog .k6ls.

    Trả lờiXóa
  10. Chúc K6LS chóng khỏi bệnh!

    HB

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!