Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 2 tháng 7, 2009

Bình minh trên cửa Tùng

Chuyến đi miền Trung vừa rồi, khi qua cửa Tùng (sông Bến hải) có cơ hội ngắm mặt trời mọc, không thể bỏ qua (học tập ĐH mà).













Biển bạc (bãi Đá Nhảy - Quảng bình)

6 nhận xét:

  1. Đúng là không thể bỏ qua những món quà "Giời" cho. Bình minh ở hướng mặt trời lên mà có núi, không đẹp bằng bình minh cửa Tùng, mặt trời lên từ đường chân trời trên mặt biển, thích thật đấy. H2 có thêm cái thuyền ấn tượng quá. Tôi cũng rất mê ảnh bình minh, nên dù đi mệt mấy, sáng cũng phải cố dậy sớm để "ngắm" nếu thời tiết đẹp. Ở Đà nẵng Vinh có chụp được cái nào không?

    Trả lờiXóa
  2. ...Sóng dìu dịu êm trôi
    Thuyền ta lững lờ bơi
    ...
    Thuyền ơi mau về thôi
    Mây đen kéo đến rồi

    Trả lờiXóa
  3. Ảnh 3 màu sắc thật ấn tượng.

    Trả lờiXóa
  4. A3 đẹp thật !Biển bạc...!

    Trả lờiXóa
  5. H3: Tối qua xem chưa thấy tấm này. Cái khoảng trắng trên bãi cát như có đèn soi, Vinh "chộp" được tấm hình độc đáo thật. Học tập đội bạn!
    dachoak7

    Trả lờiXóa
  6. Ảnh 3: Buổi sáng ngày thứ 2 của hành trình. Khi đi qua bãi Đá "nhảy", cả đoàn dừng lại ăn sáng. Thấy bãi biển khi mặt trời mới lên độ "2,3 con sào", nắng chiếu xuống biển lấp lánh đẹp quá! "nhịn" không thấu phải "chộp" ngay.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!