Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2009

Kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ



Posted by Picasa

8 nhận xét:

  1. Sáng nay nghĩa trang Mai dịch trang trọng hơn hẳn các năm trước.
    Anh Vinh K5, Hằng K7 và Thái K8 gặp nhau và nảy ra ý nghĩ năm tới hẹn 8 giờ sáng, các K có mặt để cùng thắp hương tại tượng đài.
    Ngay ở Mai dịch, vào ngày hôm nay mà vẫn có những mộ không thấy có chân hương nào mới. Mình cũng có thói quen đi thắp hương các mộ quanh mộ hai ba mình nên rất rõ về sự vắng lạnh của một số mộ. Mình nghĩ nếu các bạn Trỗi có ai ở xa và cả họ hàng cũng ở xa không về thì có thể thông báo lên Ut, những người ở gần sẽ thay các bạn chăm sóc phần mộ các cụ, cho dù các cụ ở nghĩa trang nào.
    Chí Hoà yên tâm. Hôm nay anh Hải đi công tác nhưng mẹ con Hằng đã thắp hương cho ông nội cu Nhân rồi.

    Trả lờiXóa
  2. To Vinh: nhờ Vinh xếp lại ảnh, máy của tớ bị virut, ảnh bị xáo trộn lung tung. Ảnh 1: toàn cảnh, ảnh 2 bát hương ở tượng đài hoá, ảnh 3 chị Bình trước mộ bác Mai, ảnh 4 mẹ con Hằng. Cảm ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
  3. Thái à:Ả NH 4 mẹ con Hằng tôi tìm mãi chỉ thấy 2?Hay mắt mình bị sao rồi?

    Trả lờiXóa
  4. hi hi hi , chắc mắt anh dathb136 do đón típ bạn bè nhìu wá nên bị làm sao thật rùi ? Hổng thấy 4 mẹ con HẰNG , nên chắc cũng hổng thấy 3 chị BÌNH lun .

    Trả lờiXóa
  5. Xin lỗi Đạt vì lẽ ra Thái phải đánh dấu ":" sau số 4. Quế Lâm thật tinh. Chắc là Đạt đã xếp hình lại dùm Thái phải không?

    Trả lờiXóa
  6. Ý tưởng của anh Tạ Vinh quá hay! Năm sau sát ngày 27/7 nhớ alô nhau trên mạng và nhắn tin!

    Trả lờiXóa
  7. Hằng lâu quá mới thấy bạn!Lặn kỹ quá.Mình đã nói chuyện với chị Hà bên quansuvietnam rồi.Chị rất vui!Thái ơi!Tôi không thể nào can thiệp vào bài của bạn và nhưng người khác được.Chỉ có admin của uttroi thôi.Bạn nhìn nhầm người rồi.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!