Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2009

Có còn?

Mỗi lần về thăm trường lại có nhiều thay đổi.
Sau lưng bọn mình trước đây là hai toà nhà hai tầng. Lần này chỉ còn một. Trên nền toà nhà cũ hiện đang là vườn đu đủ. Không biết những B nào bị mất "nhà"?
Những cây thông cổ thụ, có lẽ phải hàng trăm tuổi biến mất từ lâu rồi. Cổng trường cũ với cánh đồng lúa hai bên đường vào trường đã mất để khuôn viên của trường "choán" đến tận đường tỉnh lộ.
Lần sau có còn ...?
Posted by Picasa

2 nhận xét:

  1. Cuối năm 2007 K8 về thăm Trung hà. Lúc đó đã thấy khu nhà của K7 ở trước kia, đang bị phá để xây nhà mới rồi. Để hiện đại và chính qui quân đội, có lẽ những khu nhà cũ trong doanh trại sẽ dần dần bị phá hết. Anh em nào muốn thấy lại hình ảnh doanh trại trước kia còn xót lại, nên sớm tranh thủ về thăm lại Trung hà và Hưng hóa.

    Trả lờiXóa
  2. Đây là ngôi nhà trước đây K8 ở, nhìn từ ngòai cổng vào bên tay trái, ngay trước sân bóng phụ, sân bóng bên kia mới là sân chính. Nhà này 12-2007 vẫn còn.
    Bên khu K7 cũng phá mấy nhà, nay đang hoàn thiện nhà 2 tầng, ven đường trục, đối diện nhà ăn.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!