Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2009

Mỏi mệt rồi chăng?

Tuần rồi Văn Hùng vào Sài Gòn, buổi tối mới xuống sân bay cậu alu ngồi được với nhau làm vài cóng, nói với bạn để tôi alu cho tụi nó hẹn trưa mai gặp nhau ở Cát Tiên Sa. Bạn mình đồng ý.

Buổi tối về bấm máy alu, tất nhiên chưa muộn lắm, từ Đạt bột, Vũ Anh đến Long jun, Hà Cự... nhất loạt ò e í. Định bụng để mai thông báo sớm.

Sáng ra Văn Hùng nhắn tin sớm hôm nay bận mất rồi... thôi để dịp khác vậy. Thế rồi hôm sau cậu bay mất tiêu.

Hay là cả đám tụi mình tuổi này bắt đầu vào tuổi mỏi mệt rồi chăng?

9 nhận xét:

  1. Không mệt đâu!Có chăng chỉ mình Văn Hùng thôi?Vì người ta chỉ "viết" cùng lắm đến "tập hai",bạn mình "viết" đến "tập ba"coi chừng giờ này đã bắt đầu thấm mệt?Chùn chân ,mỏi gối rồi.

    Trả lờiXóa
  2. ĐN hãy cẩn tắc hơn với (Tưởng đại nhân)vì...âm thầm ra đi kiểu đó là..lại sắp có trận nhậu với lý do ..mà ĐB vừa gợi ý

    Trả lờiXóa
  3. Văn Hùng không chỉ lặn sâu với anh em trong đó mà ngoài này cũng tham gia đội thợ lặn quốc gia. Nhiều bạn cứ hỏi: Hay là đang chuẩn bị VTV4?

    Trả lờiXóa
  4. Phải thông cảm thôi - trông đều dáng "cụ" cả rồi !

    Trả lờiXóa
  5. Lạc đề một chút!
    @ĐH:
    Vấn đề cậu hỏi lúc tối, có thể tham khảo TẠI ĐÂY

    Trả lờiXóa
  6. @Vinhnq: Tks nhiều! Cũng do 2 ông bạn Long jun và Sơn Ghẻ "khẩu chiến" quyết liệt quá. tôi phải xin "ý kiến chỉ đạo" từ ngoài "TW" để phân định thắng, thua cho nhanh. Thua 1 chầu nhậu là kết quả dành cho Sơn ghẻ. Bá cáo hết!

    Trả lờiXóa
  7. Long"giun"mà ngồi với Sơn"ghẻ" thì hai thằng lúc nào cũng có đề tài để tranh cãi.Việc này thường xuyên xảy ra!Phần thua thuộc về Sơn là cái chắc!Nó chỉ được cái to mồm thôi.Gioi3 nhảy vào đây cãi nhau?

    Trả lờiXóa
  8. Nhậu với Sơn ghẻ thì ...đi ngủ còn còn xỉn hơn phải o ?

    Trả lờiXóa
  9. Thế nào là cãi nhau? Đây chỉ là tranh luận mà có thưởng thôi, lần sau dùng từ cho chính xác.không lại làm mất tình đồng đội.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!