Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2008

Thông tin


Bác "phó cạo" này cũng là 1 "lính" Trỗi đấy. Là ai thì nhờ các bạn xác minh. AE có thể ủng hộ bằng cách đem đầu đến ...cắt..
(Địa chỉ: Vỉa hè, trước phòng khám 24 ĐB- HN)

15 nhận xét:

  1. Bác "phó cạo" này là quân số K4 tên vần H thì fải.

    Trả lờiXóa
  2. Chắc ĐH được KV chỉ điểm cho các "đặc sản" HN?
    Như các anh còn đang công tác, đặc biệt trong ngành dịch vụ trực tiếp con người, anh H k4 này rất ít có dịp gặp gỡ anh em.

    Trả lờiXóa
  3. Tên ông phó cạo này là: Hiếu(điếc).Nguyên TSQ trường NVT..nguyên SQ của PKT cục QuânHuấnBTTM đã nghỉ hưư và hành nghề mà những năm tháng mặc áo lính đã học và thực hành hơi nhiều nhất là kiểu đầu(cua).Đúng o các bác?

    Trả lờiXóa
  4. Ông này đông khách lắm vì thái độ phục vụ và giá bình dân. Các bác đến thấy đông người thì chịu khó đợi, nói chuyện cho vui ( bác ấy không cho chen ngang đâu). Một tháng mất đôi lần bác vào cơ quan BQP để nắm đầu mấy tướng chơi.

    Trả lờiXóa
  5. Anh Ha` Van Hieu k4, co em la Ha` Van Cong k5 nay la Vu truong Vu GD quoc phong Bo GDĐT.

    Trả lờiXóa
  6. Hồi xưa đ/c Hiếu được Cục cán bộ cho đi học Kĩ sư Súng-Pháo. Có lẽ mấy ổng thấy anh ấy nặng tai nên cho theo môn này - điếc không sợ súng (nói bé thôi, kẻo ảnh nghe thấy thì ... phiền lắm).
    Nay làm nghề sờ đầu thiên hạ, oách.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  7. Đi qua thấy hay, chụp chơi. KV bảo: Ông này cũng là Trỗi đấy. Thế mới biết AE Trỗi mình cũng đa nghề thật.

    Trả lờiXóa
  8. Gần hai chục năm trước tôi thỉnh thoảng ra góc Hoàng Diệu-Cao Bá Quát đưa đầu cho cậu cắt. Đến khi có chuyện HIV/SIDA thì sợ cắt tóc gốc cây, biến.
    Sau người ta thay lưỡi dao cạo, không sợ, thì không tiện ra đấy nữa. Tuy thế sau này cũng có lần ngồi ở Trần Phú cho cậu cắt, phía cái cổng bên tay phải bây giờ. Lắm chuyện lắm, mà toàn chuyện "tinh vi".
    Bây giờ có đưa đầu ra thì cậu cũng "chảo thua", chỉ có nước ... cạo.
    Trông vậy chứ nếu không nhầm thì 2 con của cậu đều du học/làm việc nước ngoài (thông tin 4, 5 năm trước). Tết nhất, hiếu hỉ mặc vét trông oai hơn ta cứ diễn kaki đều.

    Trả lờiXóa
  9. Bây giờ bác HT đến thì chỉ còn nước 2 ông bắt tay nhau, cười xoà, chứ đâu còn "cửa" làm ăn gì nữa. Hìhì..
    DacHoaK7

    Trả lờiXóa
  10. Nghe đồn là có một lần Hữu Thành rủ Hùng Cafe phố đến thăm Hiếu thì bị bạn cũ đuổi đi quầy quậy vì sợ mất khách vì mọi người sẽ nghĩ rằng anh bạn nhà mình chỉ có biết húi trọc.

    Trả lờiXóa
  11. Nhất trí với ý kiến ông Phú Hòa. Hữu Thành mà cắt tóc ở chỗ ông bạn già thì quá bằng bêu riếu ông phó cạo.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  12. Không đơn giản là bêu riếu mà còn gián tiếp "Triệt"đường làm ăn của bạn dầy công mấy chục năm gầy dựng.

    Trả lờiXóa
  13. Bữa trước tôi sưu tầm được một truyện cực ngắn của Trung quốc có tên là "Đầu trọc", đọc thấy hay, chép lại gửi TQ "duỵệt". Chắc TQ thấy hợp với "hoàn cảnh cá nhân" quá nên không thấy phổ biến (không duyệt!!!). Nay thấy các bác bàn chuyện TQ có nên ra chỗ thiên hạ cắt tóc không, lại nhớ đến chuyện cũ. TQ thấy thế nào, có định phổ biến không, hay tài liệu này bị liệt vào loại "tham khảo nội bộ"

    Trả lờiXóa
  14. EGK9.
    Nếu là tài liệu "tham khảo nội bộ" thì đưa lên blog trỗi là OK, nhưng kẹt một cái, nó là tài liệu mật.
    HCQunag

    Trả lờiXóa
  15. Ờ, EGk9 nhắc thì nhớ đâu như có bài đó. Không có ấn tượng gì lắm, tôi vốn khiêm tốn mà, đầu trọc có gì ghê gớm đâu??? Nếu mọi người thích xem thì tôi sẽ tìm lại, không cứ úp mở thì lại ra chuyện Trạng Quỳnh?

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!