Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 2 tháng 12, 2008

Bổ sung

Ra HN, sáng hôm sau tranh thủ chút việc xong là KV đưa tôi đến thăm PH- nhà ở phố TĐT ( trước là Hàng bột ). PH mới bị mổ do tắc ruột, chắc giống bệnh VA. Mặc dù bác sĩ hẹn 13h30 phải đi khám lại vì mới mổ xong mấy ngày, nhưng thấy KV nói có kế hoạch cùng MT (đại diện BLL K7-HN) đến thăm PH- nhà ở Thanh xuân bắc, PH-TĐT xin phép phụ huynh đi cùng để thăm bạn. Thế là có 2 ông PH gặp nhau, các bạn xem hình và phân biệt nhé. PH-TXB hiện làm việc kết hợp nghỉ ngơi tại nhà và chờ giải quyết chế độ. Phòng ngủ của PH bây giờ như bệnh viện, trang bị đủ "tiện nghi" như máy đo nhịp tim, giá treo dịch truyền...Tuy mệt nhưng có lẽ vui nên "hắn" cố ngồi chơi với chúng tôi.
PH-TXB còn lưu giữ được nhiều tấm ảnh cũ chụp với bạn bè, tôi tranh thủ "chộp" ngay được 2 tấm thời "hậu Trỗi", chụp lúc 6 chú Trỗi đi chơi công viên.
PH-TXB mở chai Mao đài, chúng tôi nâng ly chúc bạn lạc quan vui sống và chữa bệnh, mặc dù biết "cái gì đến rồi cũng sẽ đến". KV đã có bài viết thật hay về kỷ niệm thời lính và với bạn PH, tôi chỉ bổ sung vài hình ảnh.

6 nhận xét:

  1. Bác viết lộn xộn quá, đọc chả hiểu Phức Hoà ở TXB hay Phan Hoàng ở TĐT?
    Mà các bác tìm ở đâu ra ông bạn Phan Hoàng thế?

    VT

    Trả lờiXóa
  2. PH trong ảnh là Hoàng Phước Hoà. Nhìn Trưởng ban liên lạc Hoàng Mạnh Thắng cầm chén rượu cứ tươi hơn hớn. Không biết là không có rượu thì có héo không nhỉ? Ai ngồi giữa Mạnh Thắng và Khắc Việt đấy ?

    Trả lờiXóa
  3. @Mạnh Hòa: Là Phan phan Hoàng đấy B4K7.Mới ở Đức về là bị tắc ruột vào nằm viện mổ xong lại phải sang.

    Trả lờiXóa
  4. Đọc và xem hình các bạn mà lòng cứ nao nao...Chỉ mong bạn mình hãy cứ sống lạc quan và yêu đời để chiến đấu với bệnh tật.

    @KV:Hy vọng các bạn K7 Hn thay nhau đến chơi với bạn mình,cho lòng bạn mình được khuây khỏa...!

    Trả lờiXóa
  5. Lâu lắm không gặp Phan Hoàng. Trông Phan Hoàng trẻ nhỉ.

    Trả lờiXóa
  6. Phan Hoàng lần nào về cũng im ắng quá vậy? Có nhậu nhẹt gì mấy mà hết bao tử lại tắc ruột? Bữa nay đã ổn chưa?

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!