Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 4 tháng 12, 2008

Buồn...

Cuối tuần cũng muốn tếu táo, muốn vui... nhưng đọc tin này lại thấy buồn...
Đọc tin này thì thấy đau...
Bạn Trỗi có ai chia sẻ với tôi?

8 nhận xét:

  1. @Tô Tuấn:Không phải mình bạn buồn,mà cả đất nước VN buồn.Buồn không phải vì 700 tr.usd!Buồn vì mấtuy tín với người ta, vì sử dụng vốn vay không hiệu quả!Buồn vì nhiều thứ khác.Dự án đang thực hiện dở dang,bây giờ lấy tiền đâu để hoàn thành?Hay là rựt gấu ,vá vai?Trong khi chính phủ kêu gọi chống tham nhũng ra rả.Nhưng hiệu quả thì rất ít!Ở nước ngoài người ta nói từ lâu về việc này,có nêu đích danh.Nhưng ở nước ta cứ đủng đỉnh đợi chứng cớ?Hối lộ chỉ có 2 người.Một bị xử đưa hối lộ,một còn lại không nhận .Tội lại dồn hết cho ông đưa.Chỉ có ở nước ta mới có kiểu xử như vậy!

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn dathb136. Tôi vẫn luôn nghĩ bạn Trỗi chúng ta không chỉ biết vui hết mình với bạn bè lúc trà dư tửu hậu. Bạn Trỗi cũng còn biết buồn!

    Trả lờiXóa
  3. Tôi lại thấy vui vì nhiều lẽ, các bác cứ ngẫm mà xem.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi thì chỉ nghĩ rất đơn giản: bây giờ không "múc" được từ ODA, các ngài "đầy tớ" tận tụy của dân ta sẽ "múc" từ đâu đây?

    Trả lờiXóa
  5. Tất nhiên tụi nó sẽ tìm ra chỗ để "múc".Tụi sâu mọt đục khóet mà.

    Trả lờiXóa
  6. Để bù vào các khoản bị cắt đó, chắc chắn dân ta sẽ hứng chịu thêm nhiều khoản thuế nữa đây...

    Trả lờiXóa
  7. Trước hết tôi tán thành ý kiến KV và HB mèo. Có vậy thì dân ta sẽ bớt "buồn" và "đau" hơn.

    "Để bù vào các khoản bị cắt đó, chắc chắn dân ta sẽ hứng chịu thêm nhiều khoản thuế nữa đây..." Cái này còn tốt hơn nửa, vì sau thì các pác cũng biết rồi.

    4 SG

    Trả lờiXóa
  8. "Dưới sự Lãnh đạo tài tình của.." thì mọi chuyện sẽ đâu vào đó hết, các bác không phải lo cho thêm bạc đầu. Nhưng cái gì cũng phải "từ từ", họp bàn cho "kỹ" đã chứ !
    DacHoaK7

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!