Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 25 tháng 12, 2008

HẠNH PHÚC LÀ GÌ?

Heo nhỏ khi còn bé, nó hỏi Mẹ rằng "Mẹ ơi hạnh phúc là gì?" Heo Mẹ bảo hạnh phúc là cái đuôi con đấy! Và thế là Heo con quay lại tóm cái đuôi cảa mình, nhưng không tài nào tóm được, nó ngồi xuống òa khóc, và lại hỏi Mẹ: - Tại sao con không thể nào bắt được hạnh phúc hả Mẹ? Heo Mẹ mỉm cười và nói rằng: "tại sao con không tiến về phía trước và hạnh phúc sẽ theo sau con". Vậy chúng ta tại sao cứ phải đi tìm cho mình hạnh phúc nhỉ khi mà hạnh phúc luôn đi theo mình, hãy sống, hãy cảm nhận hạnh phúc mà cha mẹ đã cho ta. Hạnh phúc vì được sống bên những người bạn tốt! MERRY CHIRSTMAS & HAPPY NEW YEAR.
ST

8 nhận xét:

  1. "Hạnh phúc vì được sống bên những người bạn tốt!" nên chúng ta hãy trân trọng từng giờ, từng phút bên nhau để không bao giờ phải HỐI TIẾC.

    Trả lờiXóa
  2. Heo con nắm lấy hạnh phúc từ đuôi heo mẹ, em nó sẽ nắm đuôi nó, mai mốt sẽ là con nó. Làm cho người khác hạnh phúc mình sẽ được hạnh phúc. Phải vậy không HBĐ?

    Trả lờiXóa
  3. Tôi nhớ là cụ CácMác đã nói rồi.
    HCQuang

    Trả lờiXóa
  4. Nếu đuôi heo con mang lại hạnh phúc ,thì tốt nhất cho đuôi của nó vào nồi cháo nấu với đỗ đen,vừa ngon bổ vừa hạnh phúc...!

    Trả lờiXóa
  5. Ak7 ơi! Ngon thì Ok nhưng "bổ" vào đâu để "hạnh phúc"? Vì nấu ngon như AK7 lại "đánh nhau" để ăn thì còn đâu là " hạnh phúc"? hay AK7 theo bác HCQuang nghe lời cụ Marx "hạnh phúc là đấu tranh"?

    Trả lờiXóa
  6. @lethanh:"...trân trọng từng giờ, từng phút bên nhau để không bao giờ phải HỐI TIẾC."
    Đây cũng là một định nghĩa Tình yêu. "Yêu là ko bao giờ nói hối tiếc". (Lovestory)

    4 SG

    Trả lờiXóa
  7. @LT:Bổ ở đâu thì LT thừa biết rồi còn hỏi...hay là muốn nói lại cho rõ?Đại loại như: "Ôg uốn...bà khen hay đó !

    Trả lờiXóa
  8. Có thêm một đuôi nữa thì làm sao đây !!

    NB

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!