Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 3 tháng 12, 2008

Gặp bạn.

Nghe Thái Dương (10k-trường Chu Văn An) alu có Vũ Quốc Khánh (B1,K7) vào Sài Gòn dự hội thảo. Nhớ ông bạn này chưa thấy có ảnh trong danh sách K7, cũng đến ba mấy năm không gặp. Mãi gần 8h tối bạn mới xong việc, mà giờ ấy cũng khó gọi được ông Trỗi nào, hoặc xỉn rồi, hoặc cơm nước xong xuôi làm biếng. May phước gặp được ông Hữu Hà đang lang thang ngoài Sài gòn, thế là tạm đủ tay. Cả bọn kéo ra quán Nga đường Tôn Đức Thắng uống bia và ngắm Sài Gòn về đêm. Một buổi tối vui vẻ và luôn luôn trở về với những câu chuyện của ngày xưa.
Khánh ở Hà Nội, mới ra quân về công tác tại Bộ Thông tin và truyền thông. Một tý thông tin gởi tới mọi người.

11 nhận xét:

  1. Dân Trỗi lắm tài lẻ - chụp ảnh tối mà đẹp lắm, trông 'tên' nào ra tên nấy...

    Trả lờiXóa
  2. VQ Khánh hồi nhỏ cũng ở TT viện 103 Hà đông (lên Trỗi cùng K8). Trước công tác tại TT Toán-Máy tính QĐ thì fải. Lâu lắm! bây giờ mới thấy mặt.

    Trả lờiXóa
  3. Có ông chụp ảnh trình độ kiếm cơm được thì làm nhân vật chính rồi. Chắc nhờ mấy cháu "chân dài váy ngắn" chụp, vì thấy bác nào mắt cũng long lanh.
    @ĐN: người đứng sau là ai mà thấy quen quen?

    Trả lờiXóa
  4. Vinh nhớ nhầm rồi, VQKhánh lên Trỗi từ khi ở Đại Từ chứ.
    Mà Đ/c Khánh làm biếng ít chịu sinh hoạt khoá lắm, dù đã được thông báo tận nơi

    BLL K7

    Trả lờiXóa
  5. -VQK trước ở tt viện 354 thì phải.
    -Còn người đứng sau là Ng.Thái Dương học 8A,9E,10K Chu Văn An, chắc KV nhớ.

    Trả lờiXóa
  6. VQK hoá ra cũng là Trỗi à?
    Anh em VQK, VQT hoạt động trong lĩnh vực an toàn thông tin. Em thì làm Misoft bán BidDefender, anh thì làm Trung tâm Ứng cứu Khẩn cấp Máy tính VN (VNCERT - VN Computer Emergency Response Team).
    Ra cũng là Trỗi mình!

    Trả lờiXóa
  7. VQK hình như hồi xưa học dự bị Kishinhop phải không? Nhìn mặt quen quá

    Trả lờiXóa
  8. VQK có bà thị xã là Ng.Hồng Thanh, đâu như là bạn của HB mèo và EGK9 từ hồi đó.
    ĐN.

    Trả lờiXóa
  9. VQK (K7) là giám đốc trung tâm VNCERT (TT ứng cứu khẩn cấp máy tính). Em là VQT giám đốc Misoft nhưng không bán BitDefender mà là Trend Micro... Cả hai là em, nhưng đều là Sếp của tôi. Khi còn làm ở TTTMT thì VQK là sếp còn bi giờ làm Misoft thì VQT làm sếp!

    Trả lờiXóa
  10. @amk3: mấy cái AV ấy không nhầm mới là lạ, thực tế tôi có bao giờ dùng chúng đâu. Nghĩ lại đúng là không phải BidD. vì bản xịn có được trong buổi ra mắt không phải do Misoft tặng. Xịn gì thì xịn, bản quyền chỉ có thời hạn, không xài. Có của "chùa" thì tôi xin. Của xịn, ai xin tôi cho.

    Trả lờiXóa
  11. Về cái vụ "BitDefender" này, năm ngoái ra Trần Anh mua mấy thứ linh kiện PC, cũng được khuyến mại 1 CD BitD...có bản quyền hẳn hoi, nói luôn với cháu bán hàng, chú rất "thankìu" nhưng chú không lấy. Cài nó vào PC khác gì tập hành quân đeo gạch như hồi mới vào bộ đội

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!