Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2008

Hoạt động kỷ niệm Ngày Quân đội 22/12

Chiều qua theo sáng kiến của Hoàng Mạng Thắng k7 đã có trận giao hữu bóng đá giữa CLB Friends (nhưng mạo danh là đội lão tướng BTTM!) và đội Gíao viên HVKTQS tại sân Hoàng Quốc Việt. Thiếu tướng Phó giám đốc HV Vũ Nhật Minh k2 và đại tá Hồng Thanh k2 ra tặng hoa và chúc mừng.
Lính Trỗi tham gia thi đấu có: anh Thắng "tụt" k2, Kiến Quốc k5, Gia Bình k6, Thắng "hói" và Trần Thắng k7, Hiền "ve" k8. Cầu thủ Friends Club tuy già hơn nhưng chủ động tấn công. Phút 17, Thái "hói" nhận đường chuyền của Võ Nhị đã kéo bóng xuống gần sát biên ngang, sút mu chìm mở tỷ số cho Friends Club. Phút thứ 36 đội bạn mới gỡ hoà.
Hiệp 2, đội HV liên tục mở những đường bóng chọc sâu chạy dài và lật cánh nhưng không phá nổi hàng phòng ngự của Friends Club. Anh Thắng "tụt" k2 tuy đã ngoài "sáu xị" nhưng chạy vẫn khỏe và suýt làm 2 bàn. Hơi tiếc! Cuối hiệp 2 phải chơi theo cảm giác vì HV không cho bật hệ thống đèn. (Chắc có ý gì?). Trận cầu kết thúc với tỷ số đẹp 1-1.
Sau đó là giao lưu ngoài sân vận động hàng bia Hải Yến tới 9g mới tàn cuộc. Anh Giang "mù" đá đội hình phụ nhưng ăn đội hình chính. Mỗi lần về HV đúng như trở về nhà. Dzui!
Cảm ơn Phòng Kỹ thuật HV đã support cho trận cầu!
(Phần ảnh đề nghị đ/c GM gửi ngay cho BBT để post lên mạng!).

5 nhận xét:

  1. Giá mà có giọng đọc thì chắc không khác gì ngày xưa được nghe tường thuật bóng đá ở sân vận động Hàng đẫy qua loa phát thanh, anh Quốc ạ. Hào hứng và sôi nổi ra phết!

    Trả lờiXóa
  2. Trần Tiên Sinh ơi!Đ/C GM sau đội hình "phụ" (đábóng) và đội hình chính( nhậu) thì bây giờ đang ở đội hình nào mà không thấy "hình" và "ảnh" j cả.

    Trả lờiXóa
  3. GM ngay đêm sau vui anh em ở Vườn treo Babylon và trưa thứ 7 lại vui cùng anh em k8 ở 19C Hoàng Diệu, ngay sau đó "nà nên Sơn Tây". "Ý nà nàm việc niên tục không ngừng khồng nghỉ lên không có thì gian "bốt" ảnh nên"!

    Trả lờiXóa
  4. hahaha...giọng bác Trần nghe rất chuẩn !!!

    Trả lờiXóa
  5. Khắc Việt đi Cao Bằng (không biết sau đó có chuyển sang Bắc Cạn không) nên không có adapter chuyển từ phone sang computer được, mong các bạn thông cảm.
    GM.

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!