Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2008

MỘT NGÀY TAM ĐẢO

Nhân có nhiếp ảnh gia Đắc Hòa ra Hà Nội , mấy anh chị em HN tháp tùng thợ ảnh đi Tam Đảo để học chút nghề. Tranh thủ về đăng ngay không nhỡ thợ chính lên hình thì mình thua.Thời gian không có nhiều nên chưa có thuyết minh, các bác cứ tự suy diễn.
























7 nhận xét:

  1. Ra là k7 rủ nhau lên Tam Đảo hưởng rét. Ảnh thợ chính chắc phải khác chứ. Ảnh này chỉ có tâm sự của thằng lính nhớ bụi rậm thôi. Cà độc dược với rau tầu bay à?

    Trả lờiXóa
  2. Thấy chưa có gì là rét lắm nhỉ. ĐH lúc này thường trực ở ngoài đấy sao thấy được đi chơi hoài?
    Mấy ông đi lên núi chụp mấy bông hoa dại coi chừng nhiều con "Mò" lắm đấy, tối về gãi chết luôn.

    Trả lờiXóa
  3. Bác HT nhớ dai thật, em đã từng ăn rau Tầu bay nhiều, thế mà quên. Còn "thợ" ĐH với HB thì hết "pin" nên chỉ ngắm cảnh là chính, tiếc quá. Chỉ KV vẫn còn chất lính nên "mò mẫm" được mấy "đặc sản" này. Nó còn bẻ mang về HN nguyên 1 cây cà dại "tặng" A trưởng đấy.
    @ĐN: HN mùa này quyến rũ quá nên cứ phải tìm cớ mà đi. Lại có các bạn cũng đồng cảm nên rất "sướng".

    Trả lờiXóa
  4. DN ơi! " Hà nội mùa này chiều không buông nắng, phố vắng nghiêng nghiêng cành cây khô, quán cóc liêu xiêu một câu thơ..." Chính vì vậy ai cứ chờ " gửi nắng cho e" là THIỆT lắm đấy.

    Trả lờiXóa
  5. Đề nghị mấy cái ông bà "dỗi việc" này chú thích thêm về giá trị "kinh thế" của ba cái cây cỏ trong ảnh!
    Mấy cái quả vàng vàng ngâm diệu uốn có "hay" bằng tắc kè không?
    Hehehe...

    Trả lờiXóa
  6. Ối giời ơi, mấy bác này dẫm nát vườn cỏ nhà em rồi, huhu...

    Trả lờiXóa
  7. Cái vụ "gởi nắng cho em" hơi bị "loong loỏng ờ gâu" rồi mà LT còn nhớ ghê. Bữa nào ra ngoài ấy nhằm dịp lạnh phải thiết kế một bữa lẩu gà và Em gái Hà nội (khg phải thịt cày gói trong lá chuối) ngồi nhậu và nói dóc với LT chắc là vui lắm. Hứa với lòng!

    Trả lờiXóa

Đề nghị mọi người dùng tiếng Việt có dấu để nhận xét. Gõ telex tiếng Việt TẠI ĐÂY. Nhận xét xong xin không dùng Nặc danh mà nên điền danh tính vào Tên/URL (nếu ko dùng danh khoản). Xin chân thành cảm ơn!